Biệt thự biển Maia Resort Quy Nhơn giá sốc bất ngờ chỉ 7,8 tỷ/căn 3PN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phù Cát, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 21091887845 / Cập nhật: 17-09-2021
Giá bán
7 tỷ 800 triệu
~32,5 triệu /m2
Diện tích
240m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Bước chân xuống thềm biệt thự là bãi biển tại dự án dài, đẹp, cát mịn như kem, với 2 màu nước xanh ngọc và xanh dương.
- Biệt thự 3PN, diện tích đất 240m2, diện tích xây dựng 176m2, với 2 tầng, giá chỉ 8,2 tỷ sau VAT. Sau chiết khấu 5% chỉ còn 7,8 tỷ.
- Quý I năm 2023 sẽ được bàn giao với chương trình khai thác vận hành sẵn sàng từ Fusion Group chuyên dòng nghỉ dưỡng 4 - 5*.
- Bàn giao nội thất gắn tường (full bếp, full vệ sinh và điều hòa). Khách hàng chỉ cần sắm thêm gói nội thất rời và thiết bị từ 800 - 900tr là đi vào hoạt động.
- Chủ đầu tư Vinacapital uy tín và nổi tiếng với rất nhiều dự án nghỉ dưỡng trải dài khắp đường biển Việt Nam.
- Chất lượng biệt thự và thiết kế rất đẹp. Giai đoạn 2 được xây dựng hợp lý hơn với mật độ chỉ 22%, nội thất sang trọng hơn.
- Bên cạnh đó, chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn:
- 2 Phiếu bốc thăm trúng Mercedes E200.
- Phiếu bốc thăm trúng căn hộ 1,8 tỷ.
- 20 voucher nghỉ dưỡng tại Maia Resort Quy Nhơn.
- Chiết khấu lên tới 5%.
- Và rất nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.
- Quý anh chị vui lòng liên hệ em để nhận được thông tin chi tiết hơn về quỹ căn còn lại, chính sách cụ thể, thông tin chi tiết, mặt bằng...
- Xin cảm ơn quý anh chị. Rất mong được tư vấn hỗ trợ anh chị.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phù Cát Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Zalo