BIệt thự biển chỉ từ 11 tỷ thanh toán trong vòng 3 năm (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 1056451 / Cập nhật: 23-05-2019
Giá bán
11 tỷ 500 triệu
~42,5 triệu /m2
Diện tích
270m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Sailing Club Villas Phu Quoc là dự án biệt thự sinh thái đẳng cấp 5* được phát triển bởi BIM LAND thuộc tập đoàn BIM GROUP. Dự án nằm trong quần thể khu phức hợp thương mại du lịch Phú Quốc Marina 155ha tại Bãi Trường với các thương hiệu nổi tiếng như InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residenses, Regent Phu Quoc Resort & Villas…. Sailing Club Villas Phu Quoc là dự án ven biển hiếm hoi được sở hữu lâu dài đang thu hút đông đảo các nhà đầu tư.

Với một không gian sống gần gũi với tự nhiên, kết hợp giữa vẻ đẹp mộc mạc của thôn quê cùng thanh sắc hiện đại, tiện nghi Châu Âu… Sailing Club Villas Phú Quốc hứa hẹn trở thành SIÊU PHẨM đầu tư được săn đón nhất 2019.
Tổng diện tích dự án: 7,5 ha
Mật độ xây dựng: 18.7%
Số lượng: 130 căn Villa + Tiện ích
Vị trí: Bãi Trường, Xã Dương Tơ, Phú Quốc
Loại hình đầu tư: Biệt thự sinh thái cam kết lợi nhuận
Kiến trúc: GFAB – Đơn vị tư vấn kiến trúc hàng đầu Indonesia
Nội thất: KAZE Studio – tư vấn cho 46 dự án Resort tại Việt Nam
Đơn vị vận hành: Sailing Club Leisure Group
Sở hữu: Sổ hồng lâu dài
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Phú Quốc Marina Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 34A Phạm Ngọc Thạch
Zalo