Biệt thự biển cao cấp, tại Eco Villa Bình Châu, chỉ còn 12 nền duy nhất,cam kết (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 19111252066 / Cập nhật: 20-11-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
+Eco Villa Bình Châu là một trong những dự án có quy mô lớn được đầu tư bởi tập đoàn Kim Tơ Group.Đây là một trong những đơn vị đầu tư uy tín, hàng đầu trên thị trường đầu tư kinh doanh bất động sản.
+Khi sống tại khu biệt thự Eco Villas Bình Châu, cư dân sẽ hoàn toàn trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo,tận hưởng những tiện ích đạt tiêu chuẩn 5*. Đặc biệt đây còn là nơi vui chơi gải trí Disney Land, là cư dân có thể thỏa sức vui chơi,giải tỏa căng thẳng sau những giở làm việc mệt mỏi.
+Dự án nằm ngay trung tâm Bà Rịa Vũng Tàu,thuộc vùng trọng điểm của khu du lịch Hồ Tràm-Bình Châu, Đây là nơi có tính thanh khoản cực kì cao và có giá trị tăng trưởng, đầu tư lớn hàng năm.
+Khi quý khách hàng đầu tư mua biệt thự Eco Villa Bình Châu, chắc chắn là thu về tỉ suất lợi nhuận 16% so với giá trị đầu tư ban đầu.
+Vị trí nằm liền kề những khu du lịch nổi tiếng trong khu vực, thừa hưởng những tiện ích hạng sang, cực kì cao cấp, đây là nơi nghỉ dưỡng cho mọi người dân.
+Khi khách hàng mua dự án Eco Villa Bình Châu, sẽ được nhận sổ hồng vĩnh viễn, thuận lợi cho việc chuyển nhượng sau này.
Khách Hàng tham quan dự án và nhà mẫu: Phía công ty luôn hỗ trợ xe đi tham quan dự án và nhà mẫu vào chủ nhật hàng tuần.
+ Quý khách hàng sẽ được tham quan dự án - tham quan nhà mẫu biệt thự.
+ Dùng bữa trưa thân mật tại resort 5 sao.
+ Trải nghiệm mạch khoáng nóng duy nhất tại miền Nam Việt Nam.
(Không phát sinh bất cứ chi phí gì cho khách hàng).
LIÊN HỆ: 0962.830.757 (gặp Long để biết thêm thông tin)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 4
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Xuyên Mộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú,Quận 2,TP. Hồ Chí Minh
Zalo