biệt thự biển bình thuận giá rẻ được sơ hữu vĩnh viễn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 1087690 / Cập nhật: 11-06-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
95m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
3 Yếu Tố Quyết Định Thành Công Khi Đầu Tư Căn Nhà Thứ 2 :star:️
-----------------
VỊ TRÍ.
ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN.
ĐƠN VỊ QUẢN LÝ UY TÍN.
-----------------
VỊ TRÍ
- Lựa chọn vị trí đảm bảo tiềm năng phát triển tương ứng với lượng khách du lịch. Việc lựa chọn địa điểm đầu tư tiềm năng giúp quyết định sản phẩm đầu tư có khả năng sinh lợi ổn định và duy trì lâu dài hay sẽ rơi vào thoái trào trong ngắn hạn.

#thanhlongbay #wyndham #pullman #honlanbeach

: THANH LONG BAY WYNDHAM : tọa lạc trong cụm KDL quốc tế Hòn Lan - Kê Gà. Với lợi thế mặt biển, biển đẹp sạch nhất Bình Thuận. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, và được bao bọc xung quanh là cụm Resort, cùng các địa điểm tham quan khu du lịch nổi tiếng ( mũi kê gà, ngọn hải đăng kê gà, kdl núi tà cú, dinh thầy thím, kdl biển đá vàng... ).
-
ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN :
- Nhà đầu tư nên chọn dự án được phát triển bởi các thương hiệu có uy tín. Các đơn vị này sẽ đảm bảo dự án được xây dựng kịp thời, đầy đủ vì họ có tiềm lực tài chính.

#thanhlongbay #wyndham #pullman #honlanbeach

THANH LONG BAY WYNDHAM : dự án được đầu tư và phát triển bởi Tập Đoàn NAM GROUP. Một tập đoàn dồi dào về tài chính và năng lực. Các dự án đã thực hiện: Wyndham Garden Phú Quốc, Casa Garden Hill Phú Quốc, ThanhLong Bay Hàm Thuận Nam...
-
ĐƠN VỊ QUẢN LÝ UY TÍN :
- BĐS nghỉ dưỡng không giống như xây nhà xong cho thuê mà đòi hỏi một quá trình vận hành chuyên nghiệp tích hợp nhiều yếu tố dịch vụ cao cấp. Việc một dự án có khả năng tồn tại và phát triển mạnh phụ thuộc khá nhiều vào năng lực của bên quản lý vận hành. Nên chọn các thương hiệu quản lý lớn vì họ có nhiều khách, chỉ riêng việc lưu chuyển khách quốc tế bằng nội lực đã đảm bảo tỷ lệ lấp đầy các dự án.

#thanhlongbay #wyndham #pullman #honlanbeach

THANH LONG BAY WYNDHAM : được vận hành, khai thác và quản lý bởi đối tác là Tập Đoàn hàng đầu thế giới : Wyndham + Pullman.
-----------------
LH 0915003232
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hàm Thuận Nam Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Zalo