Biệt thự biển Angsana Hồ Tràm với phong cách thiết kế mang đậm chất địa phương (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 21041679839 / Cập nhật: 08-05-2021
Giá bán
22 tỷ
~49,4 triệu /m2
Diện tích
444.90m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Madison Land (Madison Land Ltd.) 
Vị trí: Xã Phước Thuận - Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Quy mô: 60,677.40 m2
Mật độ xây dựng: 24%
Thiết kế quy hoạch & kiến trúc: Forum Architects (Singapore)
Thiết kế cảnh quan: COEN (Singapore)
Tư vấn chứng chỉ công trình xanh: EarthCheck
Pháp lý: sở hữu đến năm 2054 (36 năm), sau đó gia hạn theo quy định pháp luật
Dự kiến bàn giao: Quý 1 /2022
Số phòng ngủ: 03 phòng
Tầng cao: 02 tầng
Tiện ích: Sensory Garden, Hồ bơi, Nhạc nước, Nhà hàng dành riêng cho khu villa và tất cả tiện ích của khu khách sạn (Angsana Spa, nhà hàng biển, convention center)
Banyan tree là một tập đoàn khách sạn nghỉ dưỡng đề cao du lịch có trách nhiệm, Banyan tree tạo dựng những giá trị riêng dựa trên khuôn khổ “Thương hiệu Bền vững” để táo bạo vươn xa và mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, từ đó họ có thể “hình thành cái nhìn bao quát về môi trường và tiếp sức cho cộng đồng” khi đặt chân đến từng địa điểm lưu trú của Banyan tree.Banyan Tree ra đời với giá trị cốt lõi là thúc đẩy phát triển bền vững. Banyan tree áp dụng phương pháp tiếp cận hòa hợp trên tinh thần mời gọi mọi nguồn lực nhằm giảm thiểu tác động đồng thời bảo vệ và cải thiện chất lượng môi trường vật chất và nhân sinh cho các thế hệ hiện tại cũng như tương lai. Ý tưởng nội thất của Villa Angsana Residences Hồ Tràm được bắt nguồn từ cái tên gọi của địa danh - Hô Tràm, nơi nổi tiếng với những cánh rừng tràm bạt ngàn , mang đặc điểm không giống bất kỳ loại cây nào, tạo giao thoa gần gũi với thiên nhiên và ngoài ra với thiết kế mang lại đẳng cấp, không gian biệt lập hoàn toàn chăm chút cho tiện nghi của gia chủ như hồ bơi, jazzcuzi, sân vườn hoàn toàn riêng biệt. Tận hưởng lối sống thượng lưu tại biệt thự biển, với những ý tưởng dịch vụ mới lạ, tiện ích và dịch vụ sang trọng được quản lý và vận hành bởi tập đoàn Banyan Tree Group, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm dịch vụ khó quên.
Vui lòng liên hệ : 0938678358 (Mr.Sang) để trải nghiệm nhà mẫu và tư vấn
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán biệt thự
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Xuyên Mộc Chat nhóm Xuyên Mộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Zalo