Biệt thự Âu Cơ, số nhà lộc phát, chủ nhân là giáo sư về hưu,18 tỷ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19071129971 / Cập nhật: 12-07-2019
Giá bán
18 tỷ
~105 triệu/m2
Diện tích
170m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
+ Địa chỉ: Đường Âu Cơ, Phường 9, Tân Bình.
+ Nhà chính chủ từ trước những năm 2000. Xây và hoàn công năm 2004, nhà mang đậm kiến trúc kiểu Pháp. Tới hiện tại vẫn rất mới và rất sang chỉ mỗi Giáo sư đã về hưu trên 80 tuổi sinh sống vì các con đã định cư ở nước ngoài và sinh sống nơi khác. 
+ Nhà được thiết kế và xây dựng bởi những kiến trúc sư có tiếng của Đại Học Bách Khoa thời bấy giờ, xây chắc chắn, kỹ lượng và tâm huyết có 1 không 2. Nhà 2 gian, có sân vườn bên hông nhà. Ngang 5.5m nở hậu 11m. 3 tầng với 6 Phòng ngủ, 2 nhà bếp, 1 Phòng Thờ, 2 gác lửng, 1 sân thượng, 1 sân đỗ xe hơi, 2 giếng trời. 
+ Phòng ốc thiết kế rất hay. Tầng 1 có phòng riêng của chủ là nơi làm việc và nghỉ ngơi không gian và thiết kế chuẩn phong cách quý tộc. Tầng 2 là không gian riêng biệt của 1 gia đình đầy đủ tiện nghi phòng khách, bếp... Tầng 3 có thêm sân thượng có mái che cực mát và rộng rãi. Nhà có sân đỗ xe hơi. Và có thể lên thêm 2 tấm nếu muốn.
+ Hẻm Âu Cơ nổi tiếng. Phường 9 sát ngay vòng xoay Lê Đại Hành Quận 10. Gần chợ và các tiện ích xung quanh. Khu vực an ninh hiện đại. Đối diện là 1 dãy nhà lầu sang trọng không kém.
+ Hẻm xe tải giao hàng, có thể mở Văn phòng công ty, kinh doanh các loại hình dịch vụ, buôn bán...thông Lạc Long Quân, Nguyễn Thị Nhỏ, Âu Cơ. Cách ngã tư Chợ nổi tiếng hẻm 144 Âu Cơ 100m. 3 phút ra mặt tiền Âu Cơ.
+ Diện tích công nhận đủ.
+ Đảm bảo khách xem nhà sẽ thích ngay vì tiện ích và vị thế của gia chủ.
+ Liên hệ Bích Hạnh: 0973.413.944 để được hỗ trợ, cam kết thông tin chuẩn xác, hỗ trợ khách mua được nhà giá tốt nhất. Xin cảm ơn ạ!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Tân Bình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Zalo