Bí quyết nào để đầu tư hiệu quả trong giai đoạn '' bình thường mới '' (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Điện Bàn, Quảng Nam Lưu tin
Mã tài sản: 21111955483 / Cập nhật: 15-11-2021
Giá bán
1 tỷ 600 triệu
~16 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nhu cầu đầu tư để có thêm nguồn lợi bền vững ngày càng tăng nhanh sau đại dịch, đã dẫn đến sự bùng nổ của hàng loạt các kênh huy động tài chính. Tuy nhiên, có rất ít các nhà đầu tư có thể thích nghi với những đổi thay và thành công trong giai đoạn bình thường mới này. Vậy bí quyết của họ nằm ở đâu ️

Đối với nhiều nhà đầu tư thông thái thì bất động sản vẫn luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Bởi đây là kênh đầu tư có nhiều phân khúc tạo ra nguồn lợi khủng và tiềm năng tăng giá mạnh mẽ nhất trên thị trường. Song song với đó, việc tận dụng nguồn vốn ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi, chiết khấu sâu cũng mang lại nhiều lợi thế cho nhà đầu tư.

Nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng tìm cho mình nguồn kênh riêng với nhiều ưu điểm để khai thác nguồn lợi. Trong đó, thị trường bất động sản vùng ven và tại các “lõi” thương mại như phố chợ đem lại nguồn lợi khá cao và ổn định, và đây cũng là những sản phẩm có tính thanh khoản vô cùng tốt.

Với tâm thế “ trong nguy có cơ “, bất kỳ nhà đầu tư nào cũng có thể dễ dàng nắm bắt cơ hội làm giàu với chiến lược sàng lọc và chọn lựa dự án có tiềm lực hợp lý.

-----------------------------------------

Từ những phân tích trên, có thể thấy Dự án khu phố chợ Điện Nam Trung hội tụ đầy đủ những yếu tố mà nhà đầu tư đang quan tâm khi tìm mua BĐS trong giai đoạn hậu dịch.

Vị trí vàng gần chợ Trung Tâm sầm uất và tuyến đường giao thương kết nối 2 Vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung, Đà Nẵng - Hội An

️ Pháp lý minh bạch, vững chắc với Sổ đỏ hoàn chỉnh và cam kết công chứng đúng hạn, khẳng định giá trị dự án bằng uy tín.

Mức giá hợp lý cùng các chính sách chiết khấu và hỗ trợ vay vốn ngân hàng, thanh toán linh hoạt lên đến 18 tháng.

️ Đặc biệt với chương trình ưu đãi chỉ từ 390 triệu đồng (khi thanh toán trước 30%) - dễ dàng sở hữu ngay những danh mục sản phẩm VIP nhất của dự án !!

——————————
Đ𝐨̛𝐧 𝐯𝐢̣ 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐭𝐚́𝐜 đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̀ 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐝𝐮̛̣ 𝐚́𝐧 𝐕-𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩
#QuangNam #khuphocho
#DienNamTrung
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Điện Bàn Chat nhóm Điện Bàn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Zalo