Bí quyết hoàn thành những giao dịch bất động sản một cách thành công nhất (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc lộ 1A, Thường Tín, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21041653441 / Cập nhật: 02-04-2021
Giá bán
5 tỷ 800 triệu
~58 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Chúng tôi sẽ giúp bạn tránh những lỗi thường gặp khi tư vấn khách hàng bất động sản cũng như kỹ năng chốt sales đỉnh cao trong tư vấn

Phải làm sao để khách hàng bỏ ra một số tiền lớn mua bất động sản bên bạn quả thật là một thử thách khó khăn đối với bất kỳ ai làm việc trong ngành này.

Tư vấn bất động sản
1. Những lỗi thường gặp khi tư vấn khách hàng bất động sản
- Nói quá nhiềuBạn áp dụng máy móc kiến thức dự án vào tư vấn khách hàng thay vì tìm cách cung cấp thông tin với khách hàng vào đúng thời điểm khách hàng muốn nghe trong quá trình tư vấn.Khi khách hàng hỏi thì bạn trả lời trực tiếp vào câu hỏi của họ, nếu họ im lặng thì bạn mở rộng thông tin vừa nói ra theo cách hấp dẫn và biểu cảm nhất để kích thích khách hàng hỏi tiếp câu hỏi kế tiếp. Khi khách hàng lơ đi những gì bạn đang tư vấn thì bạn nên xem lại cách mình nói có đúng trọng tâm khách hàng muốn không và điều chỉnh sao cho tự nhiên và hợp lý nhất.
- Làm mất mặt khách hàng khi khách hàng mắc lỗiNhiều khi bạn nghe khách hàng có sở thích khoe khoang để thể hiện mình, bạn thấy nói nhiều việc không có cơ sở thậm chí không đúng và bạn bật lại khiến khách hàng cứng hết miệng thậm chí bị quên mặt thì chắc chắn bạn sẽ thua trong giao dịch đó.
- Phát biểu quan điểm xấu về người khácKhi bạn nói xấu các đối thủ cạnh tranh thì đồng nghĩa với việc hại chính mình vì có thể khách hàng đó sẽ mua bất động sản của chính những người mà bạn nói xấu vì họ nghĩ bạn là người xấu. Tốt xấu là do cách nghĩ của mỗi người nên chúng ta không nên phán xét điều gì đó là tốt hay xấu.
- Tiếp cận quá thân mật với khách hàng khi mới tiếp xúcTheo thời gian thì mối quan hệ của bạn và khách hàng mới trở nên thân thiết nhưng nếu bạn quá nhiệt tình, vồ vập thì sẽ khiến khách hàng phòng thủ và khó mở lòng trong quá trình người tư vấn nói chuyện. Cách tốt nhất là bạn luôn lịch sự, đúng mực, từ từ tạo thiện cảm với khách hàng để không khiến cuộc giao dịch bị hỏng.
- Salephone vào giờ khách hàng nghỉ ngơiSalephone được xem là công cụ hỗ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 3 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thường Tín Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 89/40/13 Nguyền Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Zalo