BĐS ven biển quy nhơn - cơ hội đầu tư giá tốt LH: 0935340506 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 19081173998 / Cập nhật: 14-08-2019
Giá bán
1 tỷ 500 triệu
~18,7 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tìm hướng đi mới cho những thành công mới thì hãy đến ngay với BĐS Nhơn Hội.

Một bản sao của Đà Nẵng đầy tiềm năng và đột phá trong tương lai.

Với 1.5tỷ sở hữu được lô đất biển vị trí kim cương so với Đà Nẵng 10tỷ thì tại sao không đầu tư ngay từ bây giờ.

Bạn lo sổ đỏ ra chậm thì tại Nhơn Hội chuyện đó không xảy ra vì quy hoạch đồng bộ do chính phủ phê duyệt với 9 phân khu rõ ràng. Nhà nước bán đất cho chủ đầu tư theo hình thức đấu giá nên rất yên tâm.

Với quy mô rộng lớn lên đên 2000 sản phẩm đây là nơi hội tụ rất nhiều tiềm năng sinh lời và cho bạn nhiều cơ hội và sự lựa chọn trong kinh doanh BĐS.

Vị trí dự án khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội New City nằm ngay mặt tiền đường Quốc lộ 19B, khu 4, xã Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Giáp ranh với khu du lịch FLC Quy Nhơn và giáp biển. Dự án nằm ở phía Đông, đầm Thị Nại thuộc khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định, cách trung tâm TP. Quy Nhơn 4km.

Hôm nay anh chị giữ chỗ và cuối tháng 8 mở bán anh chị đã có khả năng sinh lời và sau 6 tháng ra sổ giá trị bất động sản đã tăng khi những phân khu 3,5,6, mở bán.

Anh chị ở xa sợ không bán được sau này thì anh chị đừng bận tâm, bởi công nghệ 4.0 mua bán công khai và nhanh gọn, bên cạnh đó với tâm và tín em sẽ hỗ trợ hết mình cho anh chị sau này.
Quan trọng là anh chị có muốn mua và bán không thôi.

Tổng diện tích phân khu 2: 36 hécta với 2000 lô đất nền.
Tổng số lô đất nền liên kế: 1503 nền.
Số nền đất thương mại - Shophouse: 439 nền.
Tổng số dự kiến: 7768 người.

Hãy alo cho em ngay để có cơ hội tiếp cận nhiều thông tin hay về cơ hội đầu tư, thị trường BĐS và may mắn chọn cho mình sản phẩm đẹp.
Công ty CP BĐS T.E.P Real.
Địa chỉ: 145 Đường 2/9, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
Chuyên viên dự án: Lê Thị Mến
️Hotline - zalo: 0935340506
Email: [email protected]
Trân trọng!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quy Nhơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Nhơn Hội New City Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
Zalo