BĐS nghỉ dưỡng trả trước lợi nhuận cam kết- chiết khấu vào giá bán hậu covid 19 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
2, Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 20051365262 / Cập nhật: 16-05-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
- Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp gặp khó do ảnh hưởng của Covid 19, một số chủ đầu tư tiềm lực mạnh vẫn tận dụng được cơ hôi này để bứt phá. Đó là những doanh nghiệp sử dụng đòn bẩy tài chính một cách chừng mực, có tiềm lực tài chính mạnh và kinh nghiệm phát triển BĐS.
#Bài toán đầu tư hậu Covid 19:
- Wyndham Soleil Đà Nẵng là một minh chứng điển hình, liên tục tung giỏ hàng chất lượng của cả 2 tòa tháp cao nhất Đà Nẵng (trong đó, một tòa dự kiến cuối năm nay sẽ bàn giao) với hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ NĐT sau đại dịch Covid 19:
+ Là một dự án bđs nghỉ dưỡng để đời của CĐT CTCP PPC An Thịnh vì đây là dự án tổ hợp 4 tòa tháp cao nhất Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam, tọa lạc ngay vị trí kim cương là giao lộ giữa Phạm Văn Đồng và con đường biển triệu đô Võ Nguyên giáp, đối diện công viên biển Đông, hướng trực diện ra biển Mỹ Khê - một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Fobes bình chọn. Wyndham Soleil Đà Nẵng với thiết kế độc đáo hình võ sò uốn lượn trong gió biển, cao 57 tầng với tổng độ cao 195m sẽ là biểu tượng kiến trúc mới mỗi khi nhắc tới Đà Nẵng
+ Để sở hữu một căn hộ ở Wyndham Soleil, khách hàng chỉ cần bỏ ra tầm khoản 860 triệu (30% giá trị căn hộ), và sẽ được hỗ trợ vay vốn 70% bởi ngân hàng Viettinbank. Hoặc những khách hàng nắm trong tay tài chính mạnh có thể tiến hành thanh toán nhanh sẽ cực kì có lợi bởi: KH sẽ được chiết khấu 10% vào GTCH khi thanh toán trước 95%, cộng thêm chiết khấu 8%/ năm trong 3 năm, tổng là 24% lợi nhuận cam kết, trừ thẳng vào giá bán. Tổng cộng khách hàng sẽ được chiết khấu thẳng 34% vào giá bán ngay tại thời điểm hiện tại, không còn mối lo âu về cam kết lợi nhuận nữa. Thực sự với chính sách nay, chỉ có những CĐT thực sự mạnh về tài chính mới có thể có những chính sách như vậy. PPC An Thịnh tin rằng, Wyndham Soleil sẽ trở thành một kiệt tác kiến trúc của Đà Nẵng và sẽ thu hút được hàng triệu triệu khách du lịch đổ về đây - thiên đường nghỉ dưỡng nơi đẳng cấp thế giới hội tụ!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Sơn Trà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đà Nẵng
Zalo