BDS HVL SANG QUÁN Tại Chung Cư SKy 9 CT1 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 24012229266 / Cập nhật: 24-01-2024
Giá bán
8 triệu /tháng
~105 nghìn/m2
Diện tích
76m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
BDS HVL SANG QUÁN Tại Chung Cư SKy 9 CT1


ĐỊA CHỈ : Chung cư sky 9 CT1
Loại hình kinh doanh : nước ép , cafe , trà sữa , đồ ăn.
Lúc làm thì e cũng tâm huyết lắm nên cũng bỏ nhiều tâm tư tình cảm vào nên để đi đến quyết định sang quán cũng cân nhắc khá lâu . Nhưng do tính chất công việc hiện tại e k ở quán nhiều nên e k có thời gian theo dõi sát quá trình làm việc và chất lượng sản phẩm từ nhân viên đến tay khách hàng nên chất lượng quán e đi xuống mất một lượng khách khá lớn . Nếu anh chị nào sang lại chịu khó ở quán làm luôn thì e nghĩ sẽ dễ dàng tăng lại doanh thu . E sẽ để lại toàn bộ công thức e đã mua lúc trước với giá 12tr và một số công thức của các món mới cho chủ mới bắt đầu dễ dàng hơn .
Quán hiện tại đã có đầy đủ tất cả mọi thứ chỉ cần làm thôi , trong quá trình làm có cần hỗ trợ gì thì chỉ cần liên hệ e .
Quán có 1 gác lững e đã làm rèm và có mua nệm mềnh gối đầy đủ . Được ngăn làm 2 phần bên trong có thể dùng làm phòng ngủ bên ngoài làm phòng khách . Nếu cả nhà thuê để vừa ở trên và vừa ở dưới là 1 phương án hợp lí ạ
Giá sang : 60tr chưa bao gồm cọc 2 tháng ( giá này nếu lấy luôn e sẽ để lại quán cho chủ mới giờ tới cuối tháng 1/2024 miễn phí cho mn bắt đầu )
Giá thuê : 8tr chưa bao phí + 2 tháng cọc .
Diện tích : 76,5m2
E có để bản thống kê tài sản để các anh chị tham khảo ( thống kê còn thiếu nhiều thứ e chưa kê vào chứ thực tế e đã xuống tầm 120tr lúc ban đầu sau đấy vẫn mua thêm nhiều thứ để hoàn thiện )

Báo giá có giá trị trong 10 ngày - Kể từ ngày đăng tin: 23/01/2024
Group Zalo BDS Cần Bán Gấp: https://zalo.me/g/aujozl232

Liên hệ: 0905 260130 Anh Hùng (32 Tuổi). MST: 0316704700
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC HÙNG VĨ
Văn Phòng: 75 Đường 14, KDC Phước Bình, Thủ Đức City, HCMC

- Chuyên bán Biệt Thự + Mặt Tiền Từ 10 - 99 tỉ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Mặt bằng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Bình,Quận 9,TP. Hồ Chí Minh
Zalo