Bất Ngờ Với Phong Cách Thiết Kế Đẹp Ngỡ Ngàng Của KDC Cao Cấp Hoàng Hùng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19111250715 / Cập nhật: 18-11-2019
Giá bán
3 tỷ 900 triệu
~55,7 triệu /m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
- Vị Trí Dự Án: Tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Thị Sáu ( tuyến đường trung tâm này đi xuyên suốt từ Tp.Biên Hòa đi ra Tp.HCM ) tx.Dĩ An tỉnh Bình Dương. Nằm trong khu dân cư hiện hữu đông đúc, mọi thứ đều hiện hữu chỉ thiếu mỗi “chính bạn”.
- Giá Bán Dự Án: Mức giá khu vực này thấp hơn với những dự án như Phú Hồng Thịnh 10 ( ngã ba bình thung ), Champaca Garden ( gần chợ Đông Hòa )...đây là 2 dự án tiêu biểu để so sánh với dự án KDC Cao Cấp Hoàng Hùng. Mức giá đất KDC Hoàng Hùng 30-35tr/m2 mức giá này không tự động chủ đầu tư họ “thét lên” mà là “nhà nước” họ thét giùm vì họ đặc khu vực này là “TRUNG TÂM” của TX.Dĩ An Bình Dương. Hai dự án kia được là cách mặt đường 70-100m, nhưng tiện ích thì kém xa với KDC Hoàng Hùng. Giá Champaca Garden đắt hơn Phú Hồng Thịnh 10 và đắc hơn cả KDC Hoàng Hùng.
- Tiện Ích Đi Kèm: Như mọi người biết trung tâm thì phải hội tựu tất cả tiện ích ( trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, dân cư cao cấp,...), tuyến đường lớn thông suốt, mật độ dân số cao nhất so với khu vực thì KDC Nhà Ở Cao Cấp Hoàng Hùng đáp ứng đủ cái gọi là trung tâm : sau lưng trung tâm thương mại Big C Dĩ An, ngay trung tâm Hành Chính Dĩ An, Ngay mặt đường chính thông suốt, Ngay dân cư cao cấp nhất Dĩ An, Tiện ích nhỏ Vinsmart, Chợ Dĩ An, Khu trung tâm ăn uống, vui chơi...
- Chính Sách Tài Chính: Nếu những thông tin trên làm anh chị rất chi là hài lòng nhưng lắng về giá cả/tài chính. Không sao chỉ cần anh chị đưa trước 1Ty đã sở hữu được KDC Cao Cấp Hoàng Hùng với giá 4ty1/Căn 63m2.
- Giai Đoạn Dự Án: Tổng 1 trệt 2 lầu, hiện tại dự án đã hoàn thiện nhà gồm 3 phòng ngủ,3WC,1 phòng bếp,1 phòng khách ,1 phòng thờ,trước nhà có sân xe hơi, tủ kệ chén bằng gỗ cty tặng đi kèm.
- Dự Án Này Có Thể Bán Cho Mấy Nhóm Khách Hàng? Mua Nhà Để Ở Hay Mua Để Đầu Tư: Hiện tại dự án này có thể đầu tư hoặc mua ở để rất hợp lý. Mua đầu tư thì dựa theo thị trường để bán ra sản phẩm, còn mua để ở thì 99,99% là hoàn hảo, vì thiết kế mẫu nhà theo mẫu hiện đại pha chút cổ điển, tạo nên n
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Dĩ An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai
Zalo