Bất mãn với thị trường Bất Động Sản sau đại dịch covoid (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Trường Thạnh , Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20061387573 / Cập nhật: 09-06-2020
Giá bán
7 tỷ 800 triệu
~48,7 triệu /m2
Diện tích
160m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Là một trong những đại dịch nguy hiểm nhất đối với thế giới vừa qua. Nhiều nhà đầu tư bất mãn với nhiều nỗi lo sợ do chậm hơn so với tiến độ.
Nên có nhiều chủ đầu tư đã tạm ngưng hoạt động. nhưng đối với Đông Tăng Long, chủ đầu tư Bason, vẫn hoạt động mạnh mẽ và đưa ra nhưng dự án đẹp nhất đến với các nhà đầu tư.
Là một một dự án biệt thự với giá tầm 7,2tr/căn nhưng nó sẽ ko hề cao nếu qua mắt của các nhà đầu tư có kinh nghiệm. họ sẽ thấy được lợi nhuận của nó còn cao gấp đôi gia trị ban đầu.
Với thiết kế đa dạng Đông Tăng Long được ví như một Thành Phố với đầy đủ tiện nghi như:
 Trung tâm thương mại.
 Trường mầm non.
 Trường cấp I, cấp II, cấp III.
 Trung tâm Thương mại.
 Bệnh viện.
 Bãi đậu xe tập trung và xe bus
 Công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao.
 Hồ Quan Cảnh…

• Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ các bạn nếu quan tâm thì hãy gọi cho tôi số đt:0335 38 38 49 (Hoàng) tôi sẽ tư vấn và đưa các bạn đến tham quan dự án bất kì lúc nào bạn muốn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Bắc
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tam Bình,Quận Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh
Zalo