BẤT ĐỘNG SẢN “TAN BĂNG” – CƠ HỘI ĐẦU TƯ TẠI ĐIỂM SÁNG "KIM CƯƠNG" METRO STAR (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phước Long A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 23052202632 / Cập nhật: 05-06-2023
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
BẤT ĐỘNG SẢN “TAN BĂNG” – CƠ HỘI ĐẦU TƯ TẠI ĐIỂM SÁNG "KIM CƯƠNG" METRO STAR
Thị trường BĐS tại khu vực phía Nam nói chung và tại TP.HCM nói riêng được dự báo sẽ nhanh chóng “ấm” lên và khởi sắc với một số tín hiệu sau:
Căn hộ khách sạn, căn hộ du lịch nghỉ dưỡng (condotel), văn phòng lưu trú (officetel), biệt thự du lịch nghỉ dưỡng và những công trình khác phục vụ lưu trú, du lịch trên đất thương mại, dịch vụ nếu đủ điều kiện sẽ được cấp giấy chứng nhận (Nghị định số 10 năm 2023 vừa được Phó thủ tướng Trần Hồng Hà ký ban hành ngày 3-4)
Tín dụng năm 2023 sẽ dồi dào hơn năm 2022 nhờ quyết định nới thêm hạn mức tín dụng khoảng 1,5 - 2% của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho toàn hệ thống các ngân hàng thương mại để “bơm” thêm ra thị trường khoảng 457.000 tỷ đồng theo mục tiêu tăng trưởng tín dụng là 14%. Chính sách đã đi vào thực tế khi tháng 3 vừa qua đã có 24.000 tỷ đồng trái phiếu phát hành mới, trong đó hơn 80% là doanh nghiệp bất động sản
Thủ thưởng Chính phủ vừa chỉ đạo rà soát để tháo gỡ pháp lý cho các dự án
Những sửa đổi liên quan đến Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh BĐS sẽ được cụ thể, chi tiết hơn.
Dự kiến tháng 9/2023 metro số 1 sẽ chạy thử toàn tuyến và đưa vào vận hành vào cuối năm 2023.
⭐Đây là lợi thế để Metro Star – điểm sáng thị trường BĐS cạnh metro số 1 tạo đà tăng trưởng về giá trị. Metro Star đang sở hữu nhiều lợi thế từ pháp lý minh bạch, tọa độ kim cương kết nối trực tiếp với nhà ga metro Bình Thái (ga số 10), tiềm năng tăng giá cực đại.
--------------------------------
Metro Star – Kết nối trọn tinh hoa Singapore
Địa chỉ: 360 Xa Lộ Hà Nội, thành phố Thủ Đức, Tp.HCM
Hotline:
091 687 81 41
#MetroStar
#KetNoiTronTinhHoaSingapore
#ShophouseMetroStar
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Metro Star Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Zalo