Bất động sản Mũi Kê Gà, Bình Thuận. Với vị trí đắc địa, đón đầu làn sóng cao tốc (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thanh Long Bay, Kdang, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 23042197138 / Cập nhật: 14-04-2023
Giá bán
8 tỷ 368 triệu
~77,4 triệu /m2
Diện tích
108m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Bất Động Sản Thanh Long Bay tại Mũi Kê Gà, Bình Thuận là sự kết hợp giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp giữa biển và rừng với tiện nghi cao cấp của một quần thể nghỉ dưỡng hiện đại. Tại Thanh Long Bay, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống trong lành, tươi mới và đầy niềm vui.

Giá bán cực kỳ hợp lý và phù hợp với chất lượng dịch vụ tại Thanh Long Bay. Căn hộ và biệt thự tại đây có giá bán từ khoảng 1.9 tỷ đồng đến 8 tỷ đồng. Với giá cả này, bạn có thể sở hữu và tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi tại một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất tại Việt Nam.

Ngoài ra, Thanh Long Bay còn cung cấp các tiện ích vượt trội, bao gồm khu vực thể dục thể thao, hồ bơi lớn, khu vườn xanh, trung tâm mua sắm, nhà hàng, bar, khu vui chơi dành cho trẻ em và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn khác. Đặc biệt, các hoạt động như lướt sóng, đánh bắt cá, snorkeling, vv.. sẽ khiến bạn và gia đình bạn có những trải nghiệm tuyệt vời, giúp tái tạo năng lượng cho cuộc sống tràn đầy năng lượng.

CĐT NAMGROUP chính thức ra mắt phân khu căn hộ mới CASILLA và nhà phố của Dự Án THANH LONG BAY . . Nhận booking ưu tiên. Chiết khấu hấp dẫn

Khu căn hộ sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa, ngay trung tâm quảng trường dự án.

100% sản phẩm đều View Biển ( sở hữu lâu dài)

Giá chỉ 1,9 tỷ đã sở hữu 1 căn hộ biển

Thanh toán 300tr (15%) ngưng 2 tháng sau mới đóng tiếp.

Ngân hàng VPBank hỗ trợ cho vay 75%

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được chia sẻ thêm thông tin về dự án và sở hữu một ngôi nhà tuyệt vời tại Thanh Long Bay. Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn một cuộc sống thượng lưu đầy đầy đủ tiện nghi và sự thoải mái nhất.
Thái Bảo
Zalo/ĐT: 0927750501
FB: https://www.facebook.com/nguyenthaibao.ac/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà phố
Hướng nhà Đông
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Tìm kiếm
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 6,Quận 8,TP. Hồ Chí Minh
Zalo