BẢO LỘC PANORAMA - NÉT ĐẸP HIỆN ĐẠI HÒA QUYỆN CÙNG NÚI RỪNG LƯƠNG SƠN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 21122026745 / Cập nhật: 28-12-2021
Giá bán
1 tỷ 200 triệu
~6,8 triệu /m2
Diện tích
175m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vùng đất Bảo Lộc thơ mộng và hùng vỹ đã tạo nên sức hấp dẫn ngày càng lớn với các nhà đầu tư đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng, một NGÔI NHÀ THỨ HAI ở khu vực ven đô.
Bảo Lộc Panorama: Gìn giữ bản sắc, kiến tạo tương lai
Lấy cảm hứng từ những đồi chè xanh bạt ngàn, núi đồi trùng điệp, khí hậu se lạnh, cộng với xu hướng bỏ phố về vườn, Bảo Lộc Panorama mang tới sự sang trọng, vững chãi nhưng vẫn tràn đầy sự khoáng đạt, tự do, tạo nên không gian kết nối hài hòa giữa con người, thiên nhiên văn hoá và lịch sử.
Với mong muốn kiến tạo nên cộng đồng cư dân thịnh vượng, Bảo Lộc Panorama trở thành biểu tượng sống mới ngay giữa trung tâm phố núi Bảo Lộc
Tọa lạc tại vị trí vàng cực kì đắc địa, ngay cung đường du lịch Thác Đambri nổi tiếng, cách trung tâm Bảo Lộc chỉ 5 phút lái xe, Bảo Lộc Panorama không chỉ sở hữu sự thuận lợi về giao thông mà còn thừa hưởng trọn vẹn những ưu thế tự nhiên của hệ sinh thái bao quanh. Nhờ thế “tựa sơn nghinh thủy”, chủ nhân các căn biệt thự tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thơ mộng và hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên đại ngàn.
Là Khu Dân Cư hiếm hoi được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài, các chủ nhân của Bảo Lộc Panorama toàn quyền quyết định tài sản của mình: dùng để ở, kinh doanh du lịch, chuyển nhượng, thừa kế...trở thành “gia sản truyền đời” cho các thế hệ sau.
Bảo Lộc Panorama bao gồm 9 khu phố chính với các tiện ích hiện đại bậc nhất Bảo Lộc: Khách sạn 5 sao, Hồ Ngọc Bảo, Khu tắm khoáng nóng, bể bơi vô cực, phố đi bộ, khu picnic, hồ cá Koi, quán cà phê check in Chân Mây,... mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng , e cho ra mắt 40 siêu phẩm nghỉ dưỡng và đầu tư :
7 x 30m, 100% thổ cư, đã có sổ riêng từng lô,…
Vị trí : Cách trung tâm TP Bảo Lộc chỉ 3 – 4 phút di chuyển.
Đăng ký nhận bảng giá tại đây: https://bit.ly/baolocpanorama ️ Hotline: 0366.981.235 ( Hương )
Email: [email protected]
----- ️️️ ----- BẢO LỘC PANORAMA - BÁU VẬT CỦA NÚI RỪNG TÂY NGUYÊN
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bảo Lộc Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Lộc Tiến, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Zalo