Bảo chứng đầu tư hoàn hảo tại Căn hộ Asiana Đà Nẵng - Ưu đãi tháng 10 đến 400TR (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lô A1, Nguyễn Tất Thành, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 21101906367 / Cập nhật: 27-10-2021
Giá bán
3 tỷ 182 triệu
~58,5 triệu /m2
Diện tích
54.33m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
ASIANA ĐÀ NẴNG, BẢO CHỨNG ĐẦU TƯ HOÀN HẢO
Tuyệt tác biểu tượng kiến trúc hoàn mỹ tại cửa ngõ Tây Bắc thành phố Đà Nẵng, Asiana Đà Nẵng – “Second Home” với hai tầng ý nghĩa tiện ích “An cư – Nghỉ dưỡng”, là bảo chứng đầu tư siêu hoàn hảo, thỏa cơn khát sản phẩm căn hộ cao cấp mặt tiền biển chi phí hợp lý nhất hiện nay.
Tối ưu trải nghiệm sống sang trọng không chỉ đến từ thiết kế kiến trúc độc bản của công ty thiết kế nổi tiếng Huni Architectes, mà còn đến từ hệ thống nội thất đẳng cấp và tầm nhìn ôm trọn biển Ngọc bên ngoài tại 99% căn hộ.
Thỏa sức mua sắm với 4 tầng trung tâm thương mại, shophouse cao cấp đầu tiên trong khu vực. Tận hưởng tiện ích nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần Mental Health chỉ với một bước chân, để mỗi ngày đều được thư giãn, tái tạo năng lượng cho cả gia đình.
Sở hữu những chuẩn mực xa xỉ của một tuyệt tác thượng lưu nhưng vẫn mang lại cơ hội đầu tư dễ dàng với chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có dành tặng cư dân tương lai của Asiana Đà Nẵng.
Sở hữu ngay khi thanh toán chỉ 10%
Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 75%
Hỗ trợ lãi suất và ân hạn gốc tối đa lên đến 24 tháng
---------
ASIANA ĐÀ NẴNG - ĐÁNH THỨC PHỒN HOA VỊNH NGỌC

Đơn vị phân phối: Hưng Phát Apartment và Hưng Phát Corporation
Địa chỉ 1: 131 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Tp Đà Nẵng
Địa chỉ 2: 262 Nguyễn Văn Linh, Tp Đà Nẵng
#AsianaCanHo #CanHoCaoCap #CanHoBien
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Liên Chiểu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Asiana Luxury Residences Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
Zalo