Bán Xuất Ngoại Giao Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Xanh Villas Resort & Spa (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
B1-03A, Láng Hòa Lạc, Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20121578559 / Cập nhật: 16-12-2020
Giá bán
8 tỷ
~26,6 triệu /m2
Diện tích
300m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
- Diện tích tổng quan : 45ha
- Gồm : 341 căn Biệt Thự : Đơn Lập và Song Lập
- Gồm ; 21 tiện ích nổi bật
- Vị trí tâm điểm giao thoa : nằm cuối đường Đại Lộ Thăng Long, cách Hà Nội 30p lái xe, đủ gần để chạm đến khoảng " Xanh " đủ xa để tách biệt ồn ào nơi đô thị.
- Giá trị tâm hồn : Xanh Villas hội tụ những điều kiện thiên nhiên ưu đãi mà không một yếu tố nhân tạo nào có thể mang lại : gồm 6000 cây xanh lâu năm. Dòng Suối Ngọc - Vua Bà hoàn toàn tự nhiên, khí hậu ôn hòa, môi trường trong lành, mang đến sự bình yên, tươi trẻ cho cuộc sống, sự phóng khoáng cho tâm hồn.
- Giá trị sức khỏe: Với không gian xanh khoáng đạt, tách biệt ồn ào, những ngày nghỉ dưỡng tại Xanh Villas là khoảng thời gian quý báu giúp khách hàng giải tỏa Stress, thu thái đầu óc, tái tạo năng lượng, duy tri sức khỏe của bản thân và gia đình.
- Giá trị phong thủy: Nguồn nước tại Suối Ngọc - Vua Bà khởi sinh từ mạch nước ngầm tươi mát là dạng hoàn thủy sinh động không bao giờ cạn, uốn lượn mềm mại trải dọc KĐT Xanh Villas, kết hợp cùng kiến trúc các căn Biệt Thự với thế lưng tựa núi, mặt hướng thủy. Đây sẽ là sản phẩm BĐS phong thủy mang đến cho chủ nhân nguồn vượng khí tài lộc dồi dào.
- Giá trị đầu tư bền vững: nằm tại trung tâm Hòa Lạc, Đô thị Vệ Tinh lớn nhất Hà Nội, kề bên Đại Lộ Thăng Long, với chưa đầy 30p lái xe đến các trường đại học chất lượng cao và trung tâm Thủ Đô Hà Nội, cùng pháp lý minh bạch, sở hữu vinh viễn, dự án mang lại giá trị gia tăng bền vững cho chủ sở hữu.
- Xanh Villas là khu Biệt Thự cao cấp với đầy đủ tiện ích 5 sao như: bể bơi ngoài trời, River BBQ, Beer Garden, Gym, Minimart, Nhà Hàng, Khu vui chơi trẻ em, cùng hệ thông xông hơi phức hợp phong cách Hàn Quốc quy mô 800m2.... giúp cư dân được tĩnh dưỡng và buông lỏng hoàn toàn.
- Tiềm năng sinh lời thụ động .
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thạch Thất Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo