bán tòa nhà CCMN 7 tầng Thang máy Quan Nhân, Thanh Xuân 12.5 tỷ, khai thác ngay (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20071427831 / Cập nhật: 14-09-2021
Giá bán
6 tỷ 300 triệu
~112 triệu/m2
Diện tích
56m2
Phòng ngủ
13 PN
Thông tin mô tả
phố Quan nhân thông từ đường Láng sang phố Vũ Trọng Phụng ngay gần Royal City Nguyễn Trãi, thu hút rất nhiều người từ xa đến đây khởi nghiệp, đầu tư kinh doanh nên được mệnh danh là mảnh đất Đãi Ngoại, khu vực phát triển từng ngày với nhiều dự án mang tầm cỡ quốc gia và thành phố, đường xá được mở rộng các khu chung cư mọc lên như Nấm, để đáp ứng nhu cầu về nhà ở, đất đai tăng giá hàng ngày. nhà bán là tòa nhà 7 tầng nằm trong con ngõ rộng xe ba gác tránh xe máy, thông sang các phố lân cận như Cự Lộc, Chính Kinh với 12 phòng khép kín đầy đủ tiện nghi, thang máy nhập khẩu của nhật chạy bền bỉ, nhà mới, xây theo tiêu chuẩn 4.0 đầy đủ công năng sử dụng, với nguồn thu tổng thể là 50tr, khu vực luôn cháy phòng.
pháp lý sạch, sổ đỏ chính chủ nở hậu, đã kiểm tra quy hoạch đầy đủ, phong thủy tối ưu, đáng để các nhà đầu tư kinh doanh sáng suốt quan tâm. 12.5 tỷ với hơn 50tr/tháng, ổn định lâu dài.
liên hệ: Trường BG: 0904750110
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 7 tầng
Số toilet 14
Đường trước nhà 3m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 13 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo