Bán tòa Căn hộ dịch vụ doanh thu 135tr/th.1.56 ti/năm 0913781956 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
20, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19081164272 / Cập nhật: 24-10-2019
Giá bán
16 tỷ 700 triệu
~123 triệu/m2
Diện tích
135m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cam kết lợi nhuận cho thuê 12%/1 năm nếu tự quản lý cho thuê lẻ từng phòng, sau 8 năm 4 tháng x2 tài sản.
2. Cam kết lấp kín phòng đạt giá 160tr/1 tháng mới bàn cho khách.
3. Cam kết thuê lại cả tòa 120tr thanh toán 1 tháng, 110tr thanh toán 3 tháng, 100tr thanh toán 6 tháng. Cam kết = hd thuê công chứng cùng với hd mua và trừ luôn vào tiền mua, nếu bên nào phá vỡ trc hạn hd thuê bên thuê sẵn sàng đền tiền 2-5 tỷ.
4. Cam kết nếu ko cho Hệ THỐNG CHUNG CƯ MINI XANH thuê buôn thì sẽ đào tạo miễn phí khách hàng mua có thể tự quản lý lấp phòng tòa nhà trong 1-3 tháng, Nếu vẫn ko tự vận hành dc cam kết cử người có chuyên môn của công ty làm quản lý lấp phòng cho chủ nhà trả lương 3tr tiền thu dịch vụ thừa trả mức lương này.
4. Cam kết tất cả các thiết bị nội thất có vấn đề hoặc hỏng sửa hoặc đổi mới trong 1 tháng, liên quan đến thấm dột 3 tháng, đến kết cấu xây dựng 6 tháng đều được bảo hành miễn phí.
SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI:
1. Hộ gia đình trẻ thay vì vay 1 đống tiền mua nhà ở hết - tiêu sản thì mua nhà ở miễn phí vừa có dòng tiền cho thuê 12%/ 1 năm để trả cả gốc lẫn lãi ngân hàng
2. Dành cho đầu tư Thông minh và muốn an toàn tối đa. Đừng ném tiền vào những dự án nghỉ dưỡng, biệt thự biển sổ chỉ 50 năm và cam kết dòng tiền 8-10% vì đó vẫn là tiền của bạn trả cho bạn thôi, hay những dự án mạo hiểm như Phú Quốc Vân Đồn...lướt sóng ko giỏi rất dễ bị sóng đánh " tụt quần" Để tiền vào nhà có dòng tiền sổ đỏ trao tay, tiền tươi thóc thật nhận ngay tiền cho thuê dc 100tr hàng tháng, chưa kể tiền giá nhà đất còn tăng lên= lãi kép.
3. Những nhà đầu tư chỉ chăm chăm vào giá nhà đất lên, hay mua nhà mặt phố chỉ cho thuê dc trung bình 3%/1 năm, Chỉ cần bạn chọn nhầm vị trí, thời điểm mua vào đúng giai đoạn thị trường lao dốc, bạn sẽ phải trả giá rất đắt và thua lỗ rất lớn. Nhưng nếu bạn bds có dòng tiền cho thuê 12%/1 năm bạn vẫn ung dung thu tiền hàng tháng. Chỉ cần hơn 8,4 năm sau tính riêng tiền cho thuê bạn đã X2 tài sản, chưa kể lãi giá nhà đất lên khi thị trường
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 7
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 7
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đống Đa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Zalo