Bán Thốc Bán Tháo Nhà Hẻm 5m Vì Đã Có VISA Đi NHẬT BẢN Giá Rẻ Bèo Bọt 5,2 Tỷ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1057910 / Cập nhật: 23-05-2019
Giá bán
5 tỷ 200 triệu
~118 triệu/m2
Diện tích
44m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Đừng hỏi vì sao lại rẻ thế, Đơn giản chỉ là chủ đã có VISA nên không trì hoãn được lâu hơn nữa. CHỉ cần khách ưng giá nào cũng bán.
- Nhà thì quá đẹp được chủ nhà giám sát xây từng viên gạch cắt từng cây sắt nên hết chỗ chê về độ chắc chắn và sắc nét của căn nhà.
- Nhà trên đường Lạc Long Quân, Ngang tới 4,4m dài 10. Không có căn thứ 2 trong khu vực, Nhà 1 trệt 2 lầu đúc chắc chắn, có thể lên tầng nếu khách muốn, thoải mái xây dựng vì khu đó cho phép xây 5 tầng.
- Khu vực an ninh có lắp camera toàn hẻm.
- Sổ sách pháp lý trong sạch, công chứng 1 nốt nhạc. Đã kiểm tra quy hoạch không vấn đề gì.
- Bạn Còn chần chờ gì mà không nhấc máy lên gọi tôi 0973020572 Anh Ngọc ( Miễn trung gian) để biết thêm nhiều thông tin có giá trị.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Tân Bình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo