Bán SORA gardens 2, giá gốc giai đoạn 1 từ CĐT Nhật Bản, LH: 0962.985.120 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lô C18, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20011285234 / Cập nhật: 19-01-2021
Giá bán
2 tỷ 339 triệu
~29,2 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
- SORA GARDENS II được thiết kế với mặt đứng hình chữ X, mang biểu tượng cuộc sống đẳng cấp và mới mẽ của thành phố mới Bình Dương.

- Những điểm nổi bật của dự án SORA gardens II.

1. Chủ đầu tư nước ngoài:
- Liên doanh giữa Công ty TNHH Becamex Tokyu và Tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản Misubishi Jisho Residence tạo nên những sản phẩm uy tín - chất lượng.

2. Vị trí giao thông thuận lợi:
- Nằm trên mặt tiền đại lộ Hùng Vương, vị trí cửa ngõ của Thành Phố Mới Bình Dương, từ dự án dân cư dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, các khu công nghiệp VSIP 2, khu công nghệ cao và trung tâm thành phố Thủ Dầu Một

3. Hệ thống an ninh đa lớp chỉ với một thẻ từ:
- Lớp 1: Chốt bảo vệ trực 24/7.
- Lớp 2: Thẻ từ ra vào khu vực sảnh thang máy. Trong thang máy, căn hộ tầng nào chỉ được tầng đó và 4 tầng tiện ích
- Lớp 3: Hệ thống liên lạc nội bộ Video call.
- Lớp 4. Khóa từ thông minh

4. Trang bị thiết bị nhà thông minh Smart home:
- Tất cả căn hộ đều được trang bị hệ thống quản lý và vận hành thông minh chỉ bằng một vài thao tác trên smart phone (camera giám sát-tương tác, mở khóa cửa, bật tắt máy lạnh-đèn, kéo mở rèm,) giúp tiết kiệm thời gian và mang lại cuộc sống tiện nghi hiện đại.

5. Đa dạng tiện ích nội khu vượt trội:
- Tiên ích chung đều được đưa lên tầng 4, không gian nối giữa 2 tháp ở tầng 4 là phòng sinh hoạt chung, ở tầng 5 là phòng tập gym. Ngoài ra còn có tiện ích nhà khách lưu trú, phòng cộng đồng, hồ bơi tràn cho người lớn và trẻ em, vườn thư giãn trên cao, khu vực tiệc nướng có hồ tràn, khu vui chơi trẻ em

6. Chủ đầu tư Nhật Bản trực tiếp quản lý tòa nhà, diện tích căn hộ đa dạng từ 53m2 - 215m2 với căn 1PN đến 3 PN, penthouse và phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ công trình, hơn nữa ngân hàng BIDV, VCB hỗ trợ vay tối đa 70% trả trong 20 năm, ưu đãi lãi suất năm đầu tiên.

- Liên hệ phòng kinh doanh trực tiếp từ chủ đầu tư để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá: 0962.985.120 (Thương)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo