Bán Shophouse ngay trục đường Con đường lễ hội sầm uất- Thanh toán trước 1,9 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lạc Long Quân, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 22032080086 / Cập nhật: 19-03-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
SHOPHOUSE FESTIVAL TOWN : ĐIỂM HẸN GIAO THƯƠNG - NHỊP SỐNG PHỒN HOA
Em Hồng Cúc thân gửi Qúy khách hàng Sản phẩm đầu tư cực kỳ HOT – đa công năng và có tiềm năng gia tăng giá trị cực kỳ lớn.
• Diện tích đất: 6x20
• Nhận nhà: Tháng 3/2025 ( Thời điểm rất LÝ TƯỞNG để nhận nhà vì các khu khác đã bàn giao + tiện ích đã vận hành + Dự án hạ tầng giao thông trọng điểm: Cao tốc và sân bay Quốc tế đã bàn giao => đảm bảo giá trị BĐS được gia tăng)

Sức hút của Shophouse Festival Town dòng sản phẩm mới ra mắt, nằm ở trung tâm khu dân cư sầm uất Festival Town với vị trí vàng "thuận giao thương, vạn kết nối". Tiếp giáp đường xuyên tâm Florida Boulevard di chuyển nhanh chóng đến các tiện ích đẳng cấp như cụm sân Golf PGA độc quyền, khu tổ hợp giải trí đẳng cấp The Kingdom. Những căn Shophouse tại đây còn sở hữu vị trí đắt giá mặt tiền đường NovaWorld Boulevard kết nối trực tiếp tới cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, giúp gia tăng tiềm năng kinh doanh và đầu tư.
Bên cạnh đó, Shophouse Festival hứa hẹn mở lối nhịp sống phồn hoa, khi nằm kế cận con đường lễ hội với các hoạt động đa sắc màu, rực rỡ náo nhiệt ngày đêm. Khu trung tâm thương mại quy mô lớn nằm ngay bên cạnh Shophouse Festival với các có các thương hiệu quốc tế hứa hẹn là "miền đất hứa" của những tín đồ mua sắm trong tương lai, tất cả cùng hòa nhịp mang lại một khu phố sẩm uất.
Đặc biệt, với chính sách ưu đãi vượt trội: Sở hữu Shophouse sinh đôi lãi kép - Đầu tư 2 sản phẩm ưu đãi 5%, đây chính là thời điểm vàng để sở hữu chìa khóa những căn Shophouse Festival mang kiến trúc Santorini bản hoà tấu sắc màu giữa biển và trời đầy ấn tượng.

Lịch thanh toán cực kỳ hấp dẫn:
Đợt 1: thanh toán chỉ 15%, khoản 1,9 tỷ ngưng đến khi nhận nhà.
Đến khi nhận nhà Tháng 3/2025 mới thanh toán tiếp.

Cảm ơn Qúy Anh/Chị đã đọc đến bài.
Em rất hân hạnh nếu được có cơ hội làm việc cũng như hỗ trợ cho sự thành công trong đầu tư Bất động sản của Anh/chị.

LH: 0919 035 789
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Phan Thiết Chat nhóm Phan Thiết Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Novaworld Phan Thiết Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 384 Cao Thắng Q.10
Zalo