BÁN SHOPHOUSE FLAMINGGO NIGHT STREET - TÂM ĐIỂM BĐS VĨNH PHÚC 0393277963 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc Lưu tin
Mã tài sản: 1065507 / Cập nhật: 28-05-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tổng quan dự án FLAMINGO NIGHT STREET
Tên dự án: Flamingo Night Street
Vị trí: cổng Nam của dự án Flamingo Đại Lải Resort. Thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Tổng số sản phẩm: 140 căn shophouse
Diện tích từ 93m2-96m2-143m2-148m2
Xây 3,5 tầng , mặt tiền 8m
Concept sản phẩm: shophouse, xây thô, hoàn thiện mặt ngoài.
Sôi động từng khoảnh khắc
Giá bán chỉ từ 3.1 tỷ/ô diện tích 92-96m2. Nhà 2 mặt đường, mặt tiền 8m.
HOTLINE: 0393.277.963
Rực rỡ giữa miền xanh
Nằm ngay lối vào từ cổng Nam (South Gate) của Flamingo Đại Lải Resort; tiếp giáp liền kề sân Golf khu lưu trú, giải trí, ẩm thực Forest, bể bơi ngoài trời; công viên cảnh quan; các dãy biệt thự và các khu tiện ích khác của Resort, Flamingo Night Street tạo nên thành phố sầm uất, lấy cảm hứng từ các con phố đi bộ nổi tiếng thế giới như thủ phủ shopping Chuo (Nhật Bản) hay Khao San sôi động (Thái Lan)

Flamingo Night Street bao gồm hai dòng sản phẩm Shophouse Garden và Boutique Villa Garden sang trọng đi kèm với hệ thống tiện ích đồ sộ,độc đáo vừa phục vụ cuộc sống sinh hoạt của cư dân, vừa mang tới những lựa chọn giải trí tuyệt hảo cho du khách và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.

VỊ trí dự án FLAMINGO NIGHT STREET
Cách trung tâm Hà Nội 45 km và sân bay Nội Bài 10 km,Flamingo Đại Lải Resort tọa lạc tại một vùng bán sơn địa nên thơ phía Bắc hồ Đại Lải. Hồ Đại Lải vốn là vùng du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất miền Bắc nhờ được thiên nhiên ban tặng phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm cùng địa hình và hệ sinh thái phong phú. Đây còn là một vùng đất trù phú và đa dạng về văn hóa, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh…Khu resort còn có nhiều thuận lợi khi nằm trong vùng trọng điểm phát triển du lịch hồ Đại Lải, được tỉnh Vĩnh Phúc đầu tư 600 tỷ đồng để xây dựng cở sở hạ tầng, cảnh quan ven hồ.
Shophouse Garden với mặt tiền được thiết kế lý tưởng, chiều cao từ 3,5 đến 4 tầng, phù hợp kinh doanh hoặc kinh doanh kết hợp nhà ở.
Đặc biệt, nhà đầu tư cũng có thể kinh doanh rooftop café
Thiết kế shophouse Garden dự án Flamingo Night Street
Thiết kế Boutique Garden Villas dự án Flamingo Night Street Mặt tiền Boutique Garden Villas được thiết kế lý tưởng cho những cửa hàng thời trang, gian hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp

Mặt sau với sân vườn độc đáo mang đến một không gian thiên nhiên xanh mát có thể dùng để kinh doanh các dịch vụ café, bar club hoặc đơn giản là chốn nghỉ dưỡng của chủ nhân

Boutique Garden Villas Flamingo Night Street đáp ứng nhu cầu “2 in 1” vừa thích hợp kinh doanh vừa nghỉ ngơi yên tĩnh.

chi tiết liên hệ mr Thành: 0393277963
Khách hàng đăng ký tham quan dự án trực tiếp có xe đưa đón tại HN.

shophouse flaminggo, shophouse vinh phuc, shophouse vĩnh phúc, ban shophouse vinh phuc, bán shophouse vĩnh phúc, ban biet thu vinh phuc, bán biệt thự vĩnh phúc.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phúc Yên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo