Bán nhanh nền Thái Sơn, T&T Long Hậu giá chỉ 1ty4. Dân cư đông, sổ đỏ, xây dựng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Long Hậu, Cần Giuộc, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 20061380048 / Cập nhật: 01-06-2020
Giá bán
1 tỷ 500 triệu
~15 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Nên đầu tư tại dự án Thái Sơn, T&T Long Hậu vào thời điểm này hay không?
Khi:
Cầu Long Kiểng đã chính thức khởi công năm 2018, tiếp theo Cầu Phước Long khởi công đầu năm 2020. Và 2 cây cầu huyết mạch là cầu Rạch Dơi, cầu Rạch Tôm đã được duyệt quyết định triển khai xây dựng trong năm 2020.
Năm 2020 sẽ là năm đột phá cho thị trường bất động sản Long An khi Hầm chui Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ đã chính thức khởi công tháng 4/2020 nhằm xóa bỏ tình trạng kẹt xe tại khu vực này 'tuyến đường từ Long Hậu đến TT Quận 1 chỉ với 16km đã ngắn nay còn được rút ngắn thời gian di chuyển'.
https://datnenlonghau.vn/tin-tuc/chinh-thuc-khoi-cong-xay-dung-ham-chui-nut-giao-nguyen-van-linh-nguyen-huu-tho-118.html
Cầu Rạch Dơi đang được đẩy mạnh hoàn tất cho công tác kế biên đền bù quỹ đất xây dựng cầu.
Giao thông thuận lợi, hạ tầng hoàn thiện và tiện ích đầy đủ tạo nên một dự án T&T Long Hậu đang thu hút nhu cầu thực người dân về sinh sống và giá trị bất động sản dự kiến tăng nhanh thu hút khách đầu tư.
KCN Long Hậu đang là một trong những điểm đến thu hút nhất các doanh nghiệp nội địa và các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc cho đến Ấn Độ, Mỹ Và Các nước Châu Âu khác… Hiện tại KCN Long Hậu giai đoạn 1 và 2 đã lấp đầy 100% với hơn 180 doanh nghiệp và tạo việc làm cho hơn 21.000 công nhân viên và người lao động. Và Hiện Tại Khu Công Nghiệp Long Hậu 3 giai đoạn 1 với diện tích 123ha liền kề dự án đang trong quá trình hoàn thiện hạ tầng bàn giao cho các doanh nghiệp đến từ Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt nam và Các nước Châu Âu với tổng vốn đăng ký ước tính đạt 400 triệu USD.
Vị trí Long Hậu liền kề Khu đô thị cảng Hiệp Phước với quy mô 3.600 ha gồm khu công nghiệp, đô thị và cảng trong đó khu đô thị Hiệp Phước khoảng 1.200 ha với dân số 250.000 người.
Nguồn Cầu vượt cung với (khoảng 40.000 công nhân và quản lý tại KCN Hiệp Phước, Long Hậu), mỗi năm thu hút khoảng 5000 nguời.
https://datnenlonghau.vn/tin-tuc/suc-hut-dat-nen-so-do-lien-ke-khu-do-thi-cang-hiep-phuoc-117.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nông, lâm nghiệp
Hướng nhà Đông
Số tầng 3 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cần Giuộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án T&T Long Hậu Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Long Hậu, Cần Giuộc, Long An
Zalo