Bán nhanh căn shophouse view hồ, vị trí đẹp thuận tiện cho kinh doanh buôn bán (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoài Đức, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21041658248 / Cập nhật: 07-04-2021
Giá bán
8 tỷ 700 triệu
~87 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
ƯU THẾ VƯỢT TRỘI CỦA PHÂN KHU SHOPHOUSE THỊNH VƯỢNG
Tiết kiệm một đời không bằng đầu tư ngay để thu lời tại Phân khu Shophouse Thịnh Vượng thuộc dự án Hinode Royal Park với các giá trị cộng hưởng:
⭐ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA: Shophouse Thịnh Vượng nằm trên hai tuyến đại lộ lớn nhất của đại đô thị Hinode Royal Park, có vị trí kế cận công viên, trường học liên cấp cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao như: công viên hồ trung tâm 6ha, chuỗi công viên tiện ích nội khu 11,3 ha, chuỗi hệ thống giáo dục 7 ha, trung tâm thương mại, clubhouse, nhà hàng Á... góp phần đón lượng khách đều đặn ra vào các shophouse để mua sắm, trải nghiệm, gia tăng lợi nhuận kinh doanh và đầu tư sinh lời bền vững của các căn nhà phố.
⭐ QUY HOẠCH ĐẮC LỘC: Shophouse Thịnh Vượng được quy hoạch ấn tượng với mặt tiền rộng tới 9m, đường trước nhà rộng tới 51m, bãi đỗ lên tới 14m, ngay trước cửa thuận lợi cho khách hàng mua sắm và trải nghiệm tiện ích.
⭐ KINH DOANH ĐẮC LỢI: Shophouse Thịnh Vượng hưởng lợi từ vị trí kết nối vùng của toàn dự án, với các trục đường lớn như tuyến đường vành đai 3.5, Hoàng Quốc Việt kéo dài, tuyến tỉnh lộ 422, các trục đường lớn nối từ Nhổn tới Đại lộ Thăng Long, để tiếp cận cả nguồn khách đến từ bên ngoài KĐT.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 5 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hoài Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
Zalo