Bán nhanh 7ha Đất KCN Phú Mỹ 2, Tân Thành, BR-VT phù hợp xây Nhà máy, Kho/Xưởng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Phước, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu Lưu tin
Mã tài sản: 24052239340 / Cập nhật: 20-05-2024
Giá bán
212 tỷ 500 triệu
~3,3 triệu /m2
Diện tích
69993m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chào bán | Dự án TF2 (Giá Còn Thương Lượng)

Cơ hội Đầu tư Phát triển Bất động sản Công nghiệp hiếm có trên thị trường

Xin hân hạnh giới thiệu đến thị trường một cơ hội đầu tư đặc biệt và hiếm có để sở hữu một diện tích đất công nghiệp đắc địa rộng đến 7 ha; đặc biệt sau khi thương vụ mua bán hoàn tất, chủ sở hữu mới có thể tiến hành khởi công xây dựng ngay lập tức.

Đây là một dự án nằm trong trung tâm khu công nghiệp trọng điểm Phú Mỹ II, thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với vị trí chiến lược dễ dàng tiếp cận cơ sở vật chất thuộc hệ thống cảng Vũng Tàu và liên kết hạ tầng về TP.HCM, Khu công nghiệp Phú Mỹ 2 là KCN đa ngành nghề, trong đó chiếm tỉ trọng lớn là các ngành công nghiệp kim loại, dầu/hóa dầu, bên cạnh các chuỗi cung ứng, kho bãi và hậu cần, v.v.

Điểm nổi bật chính:

- Thời hạn thuê đất đến năm 2055,
- Diện tích đất 69,993m² (đất vuông vức)
- Chủ sở hữu tương lai có thể lựa chọn giao dịch chuyển nhượng pháp nhân dự án đã được thành lập tại Việt Nam hoặc Singapore, sau khi hoàn tất, dự án cũng đã sẵn sàng nhận được cấp phép giấy phép xây dựng bao gồm hai khối nhà máy - nhà xưởng, mỗi khối có diện tích gộp GLA 17,647m².
- Dự án đã được đầu tư 1,2 triệu đô la Mỹ vào công tác cải tạo mặt bằng nền móng cọc PT Slab (Kết cấu Bê Tông Dự ứng Lực), tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư cho khách mua mới
- Một vị trí đắt khách- Hyosung công bố rót khoản đầu tư 720 triệu đô la Mỹ vào Việt Nam Q1 - 2024;
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất nền dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Phú Mỹ Chat nhóm Phú Mỹ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Zalo