Bán nhà Yên Lãng - 60M x 5 tầng, thoáng trước sau, oto cách 10M. Giá cực kì mềm. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19101227550 / Cập nhật: 19-10-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chủ cần vốn kinh doanh nên cần bán gấp nhà Yên Lãng. Thiết kế hiện đại, chăc chắn, không lo xuống cấp. Chủ tự xây rất tâm huyết. Nội thât đều là hàng nhập chuẩn Châu Âu. Chỉ cần xách vali đến ở luôn.
Oto cách nhà 10M, vài bước chân ra đến mặt phố lớn. Vị trí nhà cực đỉnh, thích hợp để ở và kinh doanh online. Ngõ trước sau nhà đều thoáng đãng vô cùng, ánh sáng chan hòa, cực thích. Nghỉ ngơi sau một ngày làm việc cực kì thích hợp.
+ Diện tích: 60m2, thiết kế cả sân để xe, đáng sống vô cùng.
+ Nhà thiết kế hợp lý: ( 6PN )
T1: Khách + Bếp + Sân để xe
T2,3,4: Mỗi tầng 2 ngủ rộng.
T5: Phòng thờ + sân phơi
+ Vị trí cực đẹp, vài bước chân ra đến phố, ngõ thông sang Yên Lãng, Thái Thịnh 1,..
+ Khu vực dân trí cao, gần nhiều trường học, bệnh viện, khu TTTM,..... trung tâm quận Đống Đa, nên cực thuận tiện để di chuyển sang vô vàn các khu khu phố khác.
Liên hệ xem nhà: Trang – 0985921996
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đống Đa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Minh Khai,Từ Liêm,Hà Nội
Zalo