Bán nhà xây thô phường an hoạch TP Thanh Hóa. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Lưu tin
Mã tài sản: 19091189979 / Cập nhật: 04-09-2019
Giá bán
4 tỷ 577 triệu
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
BÁN NHÀ XÂY THÔ BÀN GIAO MẶT NGOÀI - CHÍNH CHỦ ĐƯỜNG CAO SƠN PHƯỜNG AN HOẠCH

VỊ TRÍ: Nằm hướng với mặt đường Cao Sơn trục Quốc Lộ 47 là tuyến đường huyết mạch kết nối TP. Thanh Hóa với 12 huyện phía Tây của tỉnh Thanh Hóa (Triệu Sơn, Thọ Xuân, Thường Xuân, Ngọc Lặc, Lang Chánh). Và là tuyến đường từ TP. Thanh Hóa đi sân bay Thọ Xuân.

Vị trí đắc địanhất cận thị, nhị cận giang, The Central chỉ cách trung tâm TPTH 2km, 5p đi xe đến trung tâm hành chính tỉnh, Vincom Plaza, sân vận động tỉnh, bưu điện.

Thông tin chị tiết: Nằm trong dự án The Central Thanh Hóa.

Pháp lý
: Đã có sổ hồng

Diện tích: 120m2.

Hướng: Tây Bắc

Giá: 4,377. tỷ

Thiết kế:

Xây dựng với phong cách Châu Âu, hiện đại xen kẽ cổ điển.

Thiết kế 4 tầng 1 tum.

Bàn giao thô, đồng bộ mặt ngoài, tạo nên khu Shouphouse duy nhất từ khu vực phía tây lên Thành phố.

Hiện nay, đã có khách hàng mua 3 căn liền kề, xin phép bên chủ đầu tư cho thiết kế lại để phù hợp với công việc kinh doanh, Ở đấy chủ nhà mở Bệnh viện Mắt quốc tế Thanh Tâm.

Shophouse ngay trên mặt đường quốc lộ. Có quyết định mở rộng làn đường ra làm 6 làn, chạy dài từ từ đại lộ Lê Lợi cũ kéo dài.

Tiện ích:Phù hợp cho kinh doanh, buôn bán và là nơi đầu tiên được thiết kế theo mô hình shophose. Diện tích thiết kế đáp ứng phù hợp với nhu cầu cuộc sống của con người.

Phía trong là trường liên cấp NOBEL, dẫy đầu ve là trường mầm non IQ, nhìn sang đối diện là của hàng tiện lợi Vinmart, và các hộ kinh doanh buôn bán từ quán ăn, đến gara ô tô, các VP công ty....

Là nơi vừa ở, vừa buôn bán kinh doanh, hoặc đầu tư.

Ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 65% giá trị tài sản, trường hợp không vay ngân hàng khách hàng mua được chiết khấu 9% tổng giá trị.
️: 0943 063 986. đê biết thông tin chị tiết.
TRÂN TRỌNG.
#đatnenthanhhoa,#shophouse, #thecentralthanhhoa,#datnencentralthanhhoa.


==========================================
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 5 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Thanh Hóa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo