BÁN NHÀ VINHOMES OCEAN PARK 2PN+1 VỐN TỰ CÓ KHOẢNG 650 TRIỆU (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lý Thánh Tông - Vinhomes Ocean Park, Tân Thành, Gia Lâm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 22082138387 / Cập nhật: 25-08-2022
Giá bán
650 triệu
~9,4 triệu /m2
Diện tích
69m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Ngẫm lại...
Đời mỗi người đàn bà đều có 3 ngôi nhà: Nhà mẹ, nhà chồng và nhà của chính mình. Những đứa con tỉnh lẻ như chúng tôi còn có thêm một ngôi nhà mang tên "nhà trọ"
10 năm thuê trọ vẫn là nhà người ta
10 năm mua nhà trả góp là nhà của mình
Sau bao nhiêu năm nỗ lực, tôi vẫn luôn khao khát có 1 căn nhà mang tên NHÀ HÀ NỘI.
Giờ đây với chính sách mới của Vinhomes, tôi đã có thể tự tin sở hữu 1 căn nhà với mức tiền trả góp hàng tháng khoảng 9-12 triệu.
Mua nhà Vinhomes đã không còn khó như bạn nghĩ, chỉ cần vốn tự có khoảng 650 triệu đã có thể mua căn hộ 2 phòng ngủ cho gia đình 4 người với đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp.
Không chỉ mua ngôi nhà đơn thuần mà đó còn là tổ ấm, vì vậy bạn cũng cần chắc chắn rằng căn nhà mình mua là nơi có môi trường sống tốt nhất cho cả gia đình.
Vì Bạn không thể chọn nơi sinh ra, nhưng nơi tốt đẹp nhất cho gia đình bạn sống nằm trong tầm tay bạn!
️ Liên hệ tư vấn dự án: 0904264710 
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Gia Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Vinhomes Ocean Park Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Ngọc Lâm,Long Biên,Hà Nội
Zalo