BÁN NHÀ TRONG HẺM TRUNG TÂM TÂN PHÚ 1 TỶ 9 CÓ SỔ HỒNG RIÊNG NHÀ MỚI VÀO Ở NGAY (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
94/41/33, Phú Thọ Hòa, Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20051364706 / Cập nhật: 15-05-2020
Giá bán
1 tỷ 900 triệu
~73,7 triệu /m2
Diện tích
26m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Vợ chồng em cần bán nhà với những thông tin sau:

- Địa chỉ: 94/41/33 Phú Thọ Hòa, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
- Vị trí thuận lợi, nằm khu chợ vải cách trục đường chính Lũy Bán Bích ~400m, sau lưng trung tâm văn hóa Quận Tân Phú, gần siêu thị Big C Phú Thạnh.
- Hẻm xe hơi, vào đến tận nhà 5m.
- Kết cấu: 1 trệt 1 lầu
- Diện tích: 3,6x3,2m. Tổng diện tích sử dụng: 26m2
- Đây là một trong rất ít căn nhà ngay trung tâm mà lại có giá 2 tỷ đổ lại, có sổ hồng riêng, mặt hẻm to.
- Ngân hàng đảm bảo cho vay.

Là căn nhà lý tưởng cho cặp vợ chồng trẻ muốn ở nhà riêng biệt.
Nhà được trang bị nội thất đầy đủ như tủ, giường thông minh, bàn ghế, tủ giày, tủ bếp... Ngoài ra còn bao gồm cả các thiết bị điện như TV, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, hệ thống bếp như máy hút, bếp gas,... (Anh/chị vui lòng xem hình thiết kế bên dưới để hình dung).

Vợ chồng em làm về lĩnh vực xây dựng, thiết kế và thi công nội thất, hiện tại đã lên phương án thiết kế cải tạo lại toàn bộ căn nhà. Nếu anh/chị nào có nhu cầu mua nhà trong giai đoạn này em có thể linh động để thay đổi thiết kế hoặc màu sắc sao cho phù hợp với sở thích và nhu cầu ở của anh/chị. Và bên em đảm bảo thực tế thi công sẽ sát với hình thiết kế.

Căn nhà sẽ hoàn thành việc cải tạo trong vòng 1 tháng. Tầm đầu đến giữa tháng 6 đã có thể bắt đầu vào ở ngay. Nên hiện tại nếu anh/chị nào chốt mua trong thời gian này em sẽ để giá ưu đãi 1 tỷ 9, khi căn hộ đã hoàn thiện em sẽ lên thành 2 tỷ.

Dưới đây là hình hiện trạng của hẻm trước nhà, bên trong căn nhà và hình thiết kế dựa trên kích thước thực tế của nhà để anh/chị tham khảo. Em là chủ nhà, nên anh/chị nào có nhu cầu hoặc cần thêm thông tin thì liên hệ vợ chồng em. SĐT: 0902 69 11 86 (Vương) hoặc 0903 97 42 33 (Ngân).
Anh/chị giới thiệu khách cho em, em gửi hoa hồng môi giới 1.2% ạ!
Em xin cảm ơn!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 1 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Tân Phú Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 195/25 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P17, Bình Thạnh
Zalo