Bấn Nhà Thanh Nhàn, 45m2, lô góc, 4 tầng, 4,2 tỷ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19071115855 / Cập nhật: 03-07-2019
Giá bán
4 tỷ 200 triệu
~93,3 triệu /m2
Diện tích
45m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
NHÀ ĐẸP Ở LUÔN 45m2, LÔ GÓC, NỞ HẬU, NGÕ RỘNG, GIÁ CHẤT, VỊ TRÍ ĐẸP TẠI THANH NHÀN Gia đình muốn bán căn nhà 45m2 x 4 tầng mới xây hiện đại. - Đặc biệt là hệ thống điện thông minh tự ngắt, đồ dùng gần như mới được đầu tư lên tới 300 triệu bố trí cho từng phòng theo các chức năng sử dụng riêng. - Nhà thoáng mặt trước và mặt sau + Tầng 1 có sân để xe, phòng khách và phòng ăn (có bể ngầm 4,5m3 lát đá chống ngấm chất lượng cao ) + Tầng 2,3 mỗi tầng có 2 phòng ngủ và 1 WC + Tầng 4 : Phòng Thờ + khu giặt + Sân Phơi - Đồ nội thất để lại toàn bộ cho gia chủ mới : Hệ thống cam an ninh full hd 12 cam, tivi sony 55 inch, tủ lạnh saibisai, ghế sofa, bể cá phong thủy, bếp từ hệ thống hút mùi của đức, giường, tủ quần áo! Điều hòa 2 chiều 12000 TBU..... - Xung quanh là hàng xóm dân trí cao, ngay gần nhà là công viên Tuổi Trẻ(Tập thể dục, cho trẻ em chơi ), Có Chợ và Bệnh Viện Thanh Nhàn, Trường học các cấp. - Trạm Xăng cách nhà chỉ hơn 100m! Quanh khu này rất đông quán kinh doanh ăn sáng và cafe đông thì tuyệt với luôn.
Liên hệ 0329436103
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo