Bán nhà TẠ QUANG BỬU,PHÂN LÔ BÁCH KHOA, ÔTÔ ĐỖ CỬA, 37m2x4, chỉ 4 tỷ 65. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 2147483647 / Cập nhật: 02-05-2019
Giá bán
4 tỷ 650 triệu
~125 triệu/m2
Diện tích
37m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
1. Về NGÔI NHÀ

+ Ngôi nhà tọa lạc ở vị trí rất đẹp, trung tâm của Phố Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, nơi giao thương thuận tiện, dễ dàng lưu thông đi các tuyến phố khác, cạnh trường ĐH Bách Khoa, Xây Dựng, Mở Hà Nội, Sân Vận Động Bách Khoa, bệnh viện Bạch Mai, THPT Thăng Long, Chợ Bách Khoa, khu vui chơi giải trí và nhiều tiện ích khác, không thiếu gì.

+ Ngôi nhà cách mặt phố Tạ Quang Bửu vài chục bước chân, thuộc khu phân lô của Giảng viên Bách Khoa nên dân trí cực cao, an sinh cực tốt. Con cái chắc chắn sẽ phát triển bản thân tốt nhất trong môi trường có tính giáo dục rất cao như vậy.

+ Ngõ trước nhà rộng 3m, cách nhà 5m có khoảng sân rộng cho phép ô tô tránh nhau, dừng đỗ thoải mái.

+ Hiện nhà đang cho sinh viên thuê nên chủ xác định bán đất tặng nhà. Nếu chủ mới muốn giữ tiền có thể mua rồi cho thuê, hoặc đập đi xây lại theo ý mình thì giá trị căn nhà tăng gấp bội.

+ Diện tích nhà: 37m2, 4 tầng, mặt tiền 3.3m.

+ Pháp lý rõ ràng, sổ đỏ chính chủ đẹp, sẵn sàng giao dịch ngay.

2. DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG (Hoàn toàn miễn phí - ALL FREE).

+ Bản thân từng đi mua nhà nên tôi hiểu và thông cảm với cảm giác bất an và lo lắng của khách hàng. Với tôi, giúp được khách hàng mua được nhà là một niềm vui, là động lực của tôi.

+ Khách hàng đến với tôi sẽ được tư vấn tỉ mỉ và chính xác yêu cầu về ngôi nhà họ muốn mua: VỊ TRÍ- GIÁ CẢ- DIỆN TÍCH-NHU CẦU SỬ DỤNG-KHU VỰC ANH SINH- DÂN TRÍ XUNG QUANH v.v. Đặc biệt khách hàng luôn được hỗ trợ giải đáp về pháp lý, sổ đỏ và tài chính liên quan 24/24 và 24/7, mọi lúc mọi nơi.

+ Khách hàng có vấn đề về tài chính sẽ được hỗ trợ tư vấn, vay ngân hàng với LÃI SUẤT thấp, hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng và thuận tiện.

+ Đến với tôi, khách hàng sẽ được MIỄN PHÍ toàn bộ CHI PHÍ từ việc dẫn đi xem nhà, hỗ trợ tư vấn mua nhà, thủ tục giấy tờ, cho tới khi mua được nhà. Chi phí chỉ là KHÔNG ĐỒNG, chúng tôi chỉ thu của bên bán.

+ Tôi làm việc vì cái tâm - tầm để giúp khách hàng của mình được thỏa mãn với ngôi nhà họ mong muốn trong tầm tài chính của họ. Tôi đã và đang giúp rất nhiều gia đình tìm được ngôi nhà họ mong muốn và giúp những ngôi nhà tìm được minh chủ của mình.

+ Đến với tôi, khách hàng sẽ có cơ hội mua được nhà với GIÁ PHÙ HỢP NHẤT THỊ TRƯỜNG, GIÁ TRỊ CAO HƠN GIÁ CẢ, phù hợp với túi tiền của khách hàng.

+ Bạn chỉ có một việc đơn giản là: CHO TÔI BIẾT BẠN MUỐN MUA NHÀ NHƯ THẾ NÀO VÀ BẠN ĐÃ SẴN SÀNG GIAO DỊCH NGAY CHƯA.

3. GÍA CẢ: Chủ nhà và Khách hàng tự thương lượng với nhau.

4. LH Anh Trúc 0936716393- Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cám ơn A/C/E/Quý Khách hàng đã bớt thời gian đọc tin.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 3m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hoàn Kiếm, Hà Nội
Zalo