Bán nhà shop house phố đi bộ cổng vào khu danh thắng dự án lạc hồng tây thiên (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
shop house phố đi bộ vào cổng khu danh thắng đền Quôc Mẫu Tây Thiên, Tam Đảo, Vĩnh Phúc Lưu tin
Mã tài sản: 21041677243 / Cập nhật: 28-04-2021
Giá bán
139 triệu/m2
~631 nghìn/m2
Diện tích
220m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
THỜI GIAN KHU DANH THẮNG TÂY THIÊN THU HÚT KHÁCH DU LỊCH VÀ HỒI HƯƠNG VỀ NHIỀU NHẤT, THUẬN TIỆN CHO VIỆC PHÁT TRIỂN DU LỊCH VÀ KINH DOANH BUÔN BÁN CỦA KHÁCH HÀNG.

- Lễ Hội Tây Thiên là một hoạt động văn hóa du lịch đặc sắc lớn nhất được tổ chức vào ngày 15/2 (âm lịch) hàng năm của tỉnh Vĩnh Phúc. Đúng vào ngày này, nhân dân trong vùng tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ công ơn Quốc mẫu, người có công giúp Vua Hùng đánh đuổi giặc ngoại xâm trong buổi đầu dựng nước.

-Ngày 1-15/1 (âm lịch) Thường gọi là ngày 15 Kim Cương, là 15 ngày Đức Phật phô diễn thần thông. Đây là những ngày cần cúng để Phật tử phát triển tín tâm và tăng trưởng công đức. Ngày 15 là ngày quan trọng nhất. Tại đại bảo tháp Mandala và tổ chức vũ điệu Kim Cương.

- Ngày 15/04 có ba sự kiện trùng nhau: Phật đản sinh, Phật thành đạo và Phật nhập Niết bàn. Trong đó ngày Đức Phật Đản Sinh là lễ hội Tắm Phật lớn nhất hằng năm.

-ngày 22/9 (ÂL) Đức Phật từ cõi trời Indra (Đế Thích – xin xem giải thích ở phần trên) xuống trấn sau ba tháng thuyết pháp cho mẹ. Sau khi sinh đức Phật ra đời được một tuần thì mẹ Ngài mất và bà được lên cõi trời Đế thích. Đức Phật lên cõi trời Indra thuyết pháp cho mẹ trong ba tháng giúp cho bà đạt được chứng ngộ. Ngày 22/9 là ngày đức Phật xuống trần. Đây là ngày rất quan trọng, công đức tăng trưởng rất lớn, do đó chúng ta nên tinh tấn tu tập cả tháng 9, nếu không thì cũng phải tu tập chăm chỉ vào ngày 22/9.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tam Đảo Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Duy Phiên, Tam Dương, Vĩnh Phúc
Zalo