BÁN NHÀ RIÊNG TẠI HẺM 275 ĐƯỜNG LÊ VĂN VIỆT, SỔ HỒNG, 70 M2, TP THỦ ĐỨC. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
275/63, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21071798483 / Cập nhật: 07-07-2021
Giá bán
8 tỷ
~114 triệu/m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
⭐️ Hiện tại tôi đăng bán dùm nhà cho Bác tôi. Nhà xây 1trệt 2 lầu kiên cố với 2 mặt tiền.
️ Diện tích: 3m x 23.36 m = 70m2 (thổ cư 100%). 
️ Địa chỉ: Số 63, Hẻm 275 - Đường Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, TP HCM. 
️ Vị trí: Nhà xây kiên cố 3 tầng, vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 9. Nhà 2 mặt tiền rộng xe ô tô . Một mặt là hẻm 275 Đường Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, Tp HCM, mặt kia là hẻm chợ Hiệp Phú, Sát bên Chợ Hiệp Phú - Ngã 4 Thủ Đức. Ngã 4 Thủ Đức, là đường nằm ngay trên trục Quốc Lộ 1A, Thành Phố HCM, một vị trí đắc địa thuận tiện giao thông đi lại trong trung tâm thành phố, đi lại giữa các tỉnh, và thành phố lớn. 
* Tiện lợi cho các gia đình cho con em học trường thành phố,.., gần bệnh viện và các trung tâm y tế lớn. Gần nhiều khu mua sắm sầm uất như Vin com, Nguyễn Kim, …Coop Mart. 
* Khả năng sinh lời cao khi giá đất còn tăng lên với dự án phóng lộ lớn 4 làn xe, hoặc mở văn phòng công ty buôn bán, cho thuê nhà, phòng trọ gần chợ, các trường đại học,..
️ Đất sổ hồng chính chủ - Mua bán pháp lý công chứng rõ ràng theo pháp luật. 
️ Giá bán: 8 tỷ vnđ (giá thương lượng - ưu tiên người nhiệt tình muốn mua). 
️ Bên dưới là hình ảnh thật của căn nhà.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 2 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Zalo