Bán nhà riêng 51m2, 3,5 Tầng, Nhà Thoáng đẹp, an ninh cực tốt (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 22042092150 / Cập nhật: 14-11-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
51m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bán bớt 1 nhà riêng( đã ở lâu năm) để thêm tiền kinh doanh:
Thông tin nhà như sau:
- Mặt tiền: 3,6m, diện tích mặt bằng 52m2, an ninh tốt, dân trí cao, điện nước đầy đủ.
- Nhà 3 tầng +1, xây kiên cố. Tầng 1 là phòng khách + bếp + WC + Sân sau ( Hiện đang nuôi: Ngà, chó, chim ). Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ( Hiện tại để 1 ngủ, 1 làm phòng khách( thư giãn) + WC + Ban công trước rất rộng (để nhiều cây cảnh), Ban công sau rất thoáng. Tầng 3, có phòng Ngủ + Bồn tắm nằm + WC + Ban công trước rất rộng(đang để nhiều cây cảnh)+ Ban công sau lấy ánh sáng và rất thoáng + phòng chứa đồ rộng( có thể thiết kế làm phòng ngủ ) . Tầng 4( Tum) đang để làm phòng thờ ( Phòng Thoáng rộng).
* Gần trường cấp 1 + cấp 2 Phương Mai, gần nhà có nhiều trường mẫu giáo, gần các trường Đại Học lớn như Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh Tế. Khu vực có chợ, gần Siêu thị, gần hồ Kim Li ên, công viên Thống Nhất và các bệnh viện Bạch Mai, Việt - Pháp, Việt - Nhật, Lão khoa, Da Liễu. Tiện kinh doanh. Tiện cho thuê ( Giá thuê khu vực là 3tr đến 3,5tr/ Phòng / Tháng. Chỗ để xe máy thoải mái, an ninh ngõ rất tốt.
Hiện tại khu vực nhà chưa có sổ đỏ, ( Nhiều nhà khác có rồi), gia đình có nộp thuế đất hàng năm, có hóa đơn điện rất lâu, có XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ ĐẤT ĐAI. Gia đình hiện đã sinh sống gần 30 năm tại đây, không có tranh chấp, kiện tụng gì. Những ai có nhu cầu thật sự thì có thể liên hệ: Tôi: Hà Linh - 0918 840 367 để thỏa thuận
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đống Đa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Xuân La,Tây Hồ,Hà Nội
Zalo