Bán nhà rất phù hợp để ở hoặc mở văn phòng công ty, có thể kết hợp (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Võ Thị Thừa, An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 23042194712 / Cập nhật: 10-04-2023
Giá bán
5 tỷ 990 triệu
~72,1 triệu /m2
Diện tích
83m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Những ai yêu thích, đang nghiên cứu phong thuỷ hoặc đang tìm nhà để ở hoặc mở văn phòng công ty thì không nên bỏ qua tin đăng này, chỉ cần ở lại đây vài phút, có khi thay đổi cả tương lai.
- Nhà bán rất phù vận dụng phong thuỷ khí (vận hành theo nguyên lý tụ khí và Tán Khí. Phòng ngủ phải thoáng, được cấp khí mới liên tục. Khi xây nhà, cất phòng phải có cửa sổ để khí được vào ra dễ dàng) với vị trí cực thoáng, đường trước nhà rộng 6m (lòng đường, có vĩa hè 2m mỗi bên), không khí trong lành, nhà thiết kế có sân trước, sân sau, sân thượng, khí lưu thông dể dàng, khí tốt toả tán khắp căn nhà, khí chưa tốt sẽ được đưa ra sau và bay đi.
- Nhà bán rất phù vận dụng phong thuỷ loan đầu hay còn gọi là phong thuỷ hình thế: nhà ở thế cao, phía trước có biển (Chu Tước), phía sau có núi (Huyền Vũ), thật đúng là vậy, phía trước và bên trái là kênh, có hành lang bảo vệ kênh, đường cũng rất đẹp, bên phải là sông Sài Gòn, phía sau lưng là Quốc Lộ 1A, dáng đất giống như có Thanh Long và Bạch Hổ bảo vệ.
- Nhà bán rất phù vận dụng phong thuỷ dịch lý (số nhà): theo dịch lý căn nhà này rất phù hợp cho những gia đình là vợ chồng mới cưới, những anh chị đang khó khăn trong việc “ươm hoa kết trái” hoặc ông bà muốn có con cháu ẵm bồng, hứa hẹn con cháu đầy đàn, sau này sẽ “phúc lộc cùng đến”, cuộc sống không lo, không nghĩ, ung dung, vui vẻ.
- Nhà bán có diện tích nhà cũng khá đẹp, ngang 5m dài 16,6m.
- Giá bán 5,99 tỷ (bớt lộc)
Liên hệ Mr Gia Phát 0941692138 để đi xem và hẹn gặp chủ trực tiếp thương lượng giá.
Đến với Mr Gia Phát là đến với sự khác biệt.
CAM KẾT THÔNG TIN THẬT 99,99%.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Bắc
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 12 Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trung Mỹ Tây , Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Zalo