Bán nhà Quận 10, sống xanh giữa lòng thành phố (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22012062591 / Cập nhật: 21-01-2022
Giá bán
8 tỷ 500 triệu
~160 triệu/m2
Diện tích
53m2
Phòng ngủ
5 PN
Thông tin mô tả
Chính chủ, pháp lý đầy đủ (miễn trung gian)
- Tọa lạc tại Trung Tâm Quận 10, ngay ga tuyến Metro ra Quận 1 chỉ trong 7 phút. Đi sân bay chỉ 10 phút, giáp Quận 3 (câu lạc bộ Lan Anh). Đã mở đường Hoàng Dư Khương ra Kỳ Hòa, đường 3/2 chỉ trong 3 phút. 5 phút ra ga xe lửa.
- Kết cấu: nhà mới xây với kiến trúc hiện đại tạo không gian sống hài hòa cho gia đình thích gần gũi giao lưu giữa các thành viên.
- Gồm: 1 trệt, 2 lầu, sân thượng thoáng mát, thoải mái ngắm trăng, có mái che khu nướng BBQ ấm cúng cùng gia đình. 5 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh.
- Không gian xanh mát trong nhà với bồn hoa, cây xanh tự nhiên & giếng trời có mái trượt kính để lấy gió điều hòa không khí và đóng tự động khi có mưa. Cửa sổ hai bên lấy ánh sáng trực tiếp có kính chống tia UV. Nhà mát mẻ quanh năm, có ánh sáng tự nhiên vào từng phòng. Hệ thống camera chống trộm và thiết bị cảnh báo kết nối gọi trực tiếp cho chủ nhà, đảm bảo an toàn khi vắng nhà.
- Trung tâm Quận 10, tiện ích vô vàn. Gần trường học (hộ khẩu vào trường điểm), bệnh viện 115, bệnh viện quận 10, siêu thị, hồ bơi Lan Anh, sân tennis, nhà thiếu nhi Quận 10 & Quận 3...
- Tặng nội thất cao cấp. Hoàn công năm 2020.
- Cô giúp việc ở ngay cạnh nhà, thoải mái hỗ trợ mà không cần ở cùng.
Vui lòng liên hệ chính chủ Thu Hằng.
Cảm ơn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 5 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 10 Chat nhóm Quận 10 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Zalo