bán nhà phố và biệt thự tại khu du lịch thác giang điền,xây một trệt hai lầu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đồi 61, Trảng Bom , Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 20061390330 / Cập nhật: 14-06-2020
Giá bán
1 tỷ 980 triệu
~22 triệu /m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Lý do Viva Park thuyết phục khách hàng lựa chọn làm nơi an cư và đầu tư.

1️ Hạ tầng hoàn thiện, nhận nhà ở ngay: dự án đã hoàn thiện giai đoạn 1 và 2, đang xây dựng giai đoạn 3. Đang bàn giao 200 căn đầu tiên cho khách hàng.
2️ Giá từ 1.98 tỷ/căn [1 trệt 2 lầu], Ngân hàng Vietcombank cho vay với các gói vay từ 5 - 20 năm với lãi suất ưu đãi.
3️ Sở hữu vị trí vàng: Nằm trong lòng khu dân cư sầm uất, liền kề KDL thác Giang Điền, liền kề KCN Giang Điền. Đặc biệt dự án nằm trên trục đường chính kết nối sân bay Long Thành.
4️ Tiện ích cao cấp: Tận hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp do CĐT trang bị như: Trường học, công viên, trung tâm thương mại, trạm y tế, khu vui chơi trẻ em… Ngoài ra cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ từ KDL sinh thái thác Giang Điền.
5️ Khu đô thị thông minh khép kín: Cư dân sống trong không gian an toàn, bảo vệ & camera giám sát liên tục 24h trong ngày.
6️ Là khu đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, được tích hợp công nghệ thông minh vào nhà ở: Chỉ cần 1 chạm tay trên điện thoại, gia chủ có thể điều khiển tất cả thiết bị điện trong nhà một cách dễ dàng và tiện lợi.
7️ Viva Park sử dụng nguồn năng lượng sạch (hệ thống năng lượng mặt trời) để vận hành các tiện ích tại dự án, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, bảo vệ không gian sống cho cư dân.
8️ Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàngCơ hội nhận đồng thời 5 giải thưởng sau:
Pin năng lượng mặt trời
Xe honda Airblade
Xe Yamaha NVX
Xe Toyota Corolla Altis (*)
1 căn nhà phố trị giá 2.2 tỷ đồng (*)
️Nhanh tay liên hệ 0966.701170 để được tư vấn và xem phim thực tế tiến độ dự án
Xin cám ơn quý khách hàng!!!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Trảng Bom Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thảo Điền,Quận 2,TP. Hồ Chí Minh
Zalo