Bán nhà phố thương mại tại khu đô thị Sun Grand City New An Thoi (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 19081173556 / Cập nhật: 14-08-2019
Giá bán
6 tỷ
~50 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Khu đô thị Sun Grand City New An Thoi có diện tích 35ha, là khu đô thị đảo đầu tiên tại Phú Quốc.Dự án sở hữu vị trí đắc địa nằm trên đường cao tốc 975 Dương Đông An Thoi, tại ga đi cáp hòn Thơm treo vượt biển dài nhất thế giới, là trung tâm của đảo Ngọc, bao quanh là các khu nghỉ dưỡng hạng sang, khu vui chơi giải trí. Những căn nhố thương mại có giá chỉ từ 6 tỷ với hình thức sở hữu lâu dài, vừa kinh doanh vừa để ở.
- chiết khấu ưu đãi khủng 250 tr cho khách hàng đặt cọc mua đến 31/8/2019
- chiết khấu 10% đối với khách hàng không vay vốn
- 1% thẻ sol đối với khách hàng đã từng mua sản phẩm của tập đoàn Sun Group.
Đặc biệt với những khách hàng có họ khẩu tại Kiên Giang sẽ được chiết khấu 1%. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng 50%, lãi suất chưa từng có 0% trong vòng 24 tháng.

Với những ưu thế trên, khu dô thị Sun Grand City New An Thoi sẽ thu hút các nhà đầu tư đổ dồn về đây, tạo nên cơn sốt nhà phố thương mại đẳng cấp nhất 2019.

Liên hệ số Hotline: 097. 811. 6116
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 5 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sun Grand City New An Thoi Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trung Hòa,Cầu Giấy,Hà Nội
Zalo