Bán nhà phố thương mại Rich Town Đồng Khởi Thành phố Mới Bình Dương (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22042090689 / Cập nhật: 07-05-2022
Giá bán
6 tỷ 700 triệu
Diện tích
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Bán nhà phố thương mại Rich Town, Đồng Khởi TP Mới Bình Dương
** Dt: 5.5m x 19m nhà thô
** 1 trệt 2 lầu và sân thượng.
** Lô L cách góc đường 2 căn
** Hướng Tây Nam.
** Đã có biên bản bàn giao nhà.
- Tọa lạc tại trục đường Đồng Khởi và Lý Thái Tổ, ngay trung tâm Thành phố Mới Bình Dương. Phố thương mại Rich Town có môi trường sống xanh, sạch, gần gũi thiên nhiên cùng với các tiện ích phục vụ cho cuộc sống hiện đại như: Công viên, Đại học quốc tế, Bệnh viện quốc tế, Trung tâm tài chính - văn hóa,…
- Được xây dựng trên phần đất có diện tích 3,9ha, Phố thương mại Rich Town gồm 234 căn nhà phố liên kế có diện tích trung bình 5,5m x 17m. Các căn nhà được xây thô, hoàn thiện mặt ngoài gồm 1 trệt, 2 lầu và sân thượng.

- Nhà phố thương mại Rich Town gồm 2 mẫu thiết kế là : Liền kề thương mại và liền kề vườn. Tất cả các căn nhà phố được thiết kế với 2 mặt tiền. Mặt tiền trước dùng để kinh doanh những mặt hàng lớn như : karaoke, massage, Hotel, Ngân hàng, Show room. Văn phòng công ty... Mặt tiền sau cũng có thể kinh doanh cafe, và các dịch vụ tương tự.

**** Giá : 6,7 tỷ
** Liên hệ : 0765773772 (Dương)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Tân, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo