BÁN NHÀ PHỐ LIỀN KỀ KHU ĐÔ THỊ MỸ PHƯỚC 1. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Định, Bến Cát, Bình Dương, -Dự án-, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19091198563 / Cập nhật: 25-09-2019
Giá bán
990 triệu
~9,9 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
*Nhà được xây dựng mới hoàn toàn thiết kế 1 trệt , 1 lầu với 3 phòng ngủ , 2wc ,1 phòng khách,1 bếp, 1 phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung.
*Nằm ở vị trí vàng,mặt tiền đường D12 rộng 16m,ngay trung tâm khu đô thị sầm uất _Mỹ Phước 1.
*Thuận tiện để kinh doanh buôn bán hoặc an cư lâu dài.
*Cơ sở hạ tầng hoàn thiện đường thông thoáng với mô hình bàn cờ giúp giảm tải giao thông,thuận tiện cho việc di chuyển đi lại.
*Nằm cạnh quốc lộ 13 (Đại Lộ Bình Dương ) là tuyến đường huyết mạch của tỉnh, dễ dàng di chuyển đến các tỉnh, vùng lân cận (HCM - Tây Nguyên )
*Nằm cạnh trường học ,bệnh viện ,ngân hàng ,bưu điện ,chi cục hải quan và hệ thống các dịch vụ tiện ích như chợ , siêu thị . . .thuận tiện cho làm việc ,sinh hoạt ,vui chơi.
*Diện tích : 100m2 ,thổ cư , đã có sổ hồng riêng.
*Giá gốc chủ đầu tư , chỉ cần 990 triệu là sở hưu được nhà và vào ở ngay còn lại ngân hàng VIB hỗ trợ 5 _ 15 năm với lãi suất nhà nước.
* Anh chị có nhu cầu nhà ở liên hệ : 09.6459.9546 or 078.666.2078 gặp Mr Lợi để được tư vấn và xem nhà.
*CÁM ƠN ĐÃ XEM TIN.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bến Cát Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Mỹ Phước 3, , Bến Cát, Bình Dương
Zalo