Bán Nhà Phố Lê Lợi, Hà Đông, 85m², 3 Tầng, giá 7.5 tỷ Lh 0902083139 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
phố Lê Lợi, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20041351608 / Cập nhật: 25-04-2020
Giá bán
7 tỷ 500 triệu
~88,2 triệu /m2
Diện tích
85m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
+ Chính chủ cần bán gấp nhà trong phố Lê Lợi, quận Hà Đông, Diện tích 85m², nhà 3 tầng, Mặt tiền 4m, vỉa hè ô tô tránh, kinh doanh sầm uất.
+ Nhà nằm ở vị trí đắc địa, phố Lê Lợi – Phố cổ của Hà Đông, là con phố kinh doanh sầm uất, tấp nập nhất Quận Hà Đông, kinh doanh nhiều lĩnh vực, ngành nghề từ ngân hàng, thời trang, spa, hiệu thuốc, đến các cửa hàng vàng bạc... tiện ích không thiếu thứ gì, giao thông thuận tiện, phố Lê Lợi thông ra các ngả đường Quang Trung, Tô Hiệu…
+ Nhà 3 tầng lô góc. Tầng 1 để xe, phòng khách, phòng ngủ giúp việc, bếp và một khoảng sân chủ trồng rau sạch nằm trong sổ. Tầng 2 gồm 02 phòng ngủ, phòng sách, wc và ban công. Tầng 3 phòng thờ, phòng ngủ, sân phơi.
+ Giấy tờ pháp lý đầy đủ, chính chủ, nở hậu.
+ Giá chào để bán 7.5 tỷ.
+ Quý khách hàng quan tâm liên hệ Mr.Hiển : 0902.08.31.39 (Miễn trung gian môi giới).
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
Zalo