Bán nhà phố Đảo Phượng Hoàng - thanh toán chỉ 1%/ tháng giá chỉ 8ty6/ căn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Biên Hòa, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 20121579771 / Cập nhật: 20-12-2020
Giá bán
8 tỷ 600 triệu
~71,6 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
1. Nhận booking có hoàn tiền phân khu Đảo Phượng Hoàng dự án Aqua City (khách hàng nhận lại tiền nếu không mua):
2. Lịch thanh toán dự kiến:
- Đợt 1 đóng 10% (Nếu đóng 20% được ck 3,5%. Đóng 30% được ck 7%). Các đợt sau mỗi tháng đóng 1%.
- Nếu vay vốn: KH đóng đợt 1: 10%, vốn ban đầu 30%. Ngân hàng giải ngân 40%, hỗ trợ lãi suất, ân hạn gốc và tất toán đến khi nhận nhà.
3. Tại sao nên lựa chọn dự án Aqua City ở Đồng Nai?
- Giá bất động sản tại Sài Gòn không còn rẻ và tiềm năng tăng giá cao nữa, khi hạ tầng đã đi vào ổn định, không nhiều đột phá.
- Xu thế đầu tư bất động sản khu đô thị sinh thái, nhiều cây xanh, tiện ích, được quản lý bài bản chuyên nghiệp với dịch vụ tốt.
- Xu thế dãn dân ra khỏi nội thành đông đúc, được sự hưởng ứng lớn của Chính Phủ với việc sẽ thành lập thành phố phía Đông Sài Gòn (hay còn gọi là: Thành phố khu đông).
- Xu thế đầu tư bất động sản có tính kết nối cao đến các trục đường cao tốc huyết mạch. Aqua City kết nối trực tiếp vào đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây bằng đường Hương Lộ 2. Khoảng cách từ Aqua City về Sài Gòn chỉ còn hơn 20 kilomet, thời gian di chuyển 20 phút.
- Aqua City ngay gần khu du lịch Sơn Tiên, sân Golf Long Thành (36 lỗ), Sân bay quốc tế Long Thành (dự kiến hoạt động năm 2025), cộng với việc Đồng Nai là tỉnh có nhiều khu công nghiệp nhất nhì cả nước sẽ là điểm đến của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng, doanh nhân thành đạt, chuyên gia kinh tế, kỹ thuật cao cấp hàng đầu trên thế giới.
- Aqua City có giá không hề rẻ: Sản phẩm đẹp, trau chuốt, đất lành vượng khí lộc tài, vận hành chuyên nghiệp, giá không rẻ để lựa chọn những cư dân đẳng cấp cao nhất.
- Aqua City không hề đắt mà là tương xứng với giá trị: Chúng tôi cứ mở bán phân khu nào là gần như cháy hàng, thị trường hấp thụ tốt ngay cả trong mùa dịch đó là minh chứng.

3. Tại sao nên chọn mua Aqua City dù dự án chưa xây xong?
- Cơ hội để mua được với giá đợt đầu.
- Được lựa chọn căn.
- Là người đầu tiên sở hữu nhà trên vùng đất sạch nguyên sơ.
- Hãy lấy Phú Mỹ Hưng làm ví dụ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Biên Hòa Chat nhóm Biên Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bình Thủy, Cần Thơ
Zalo