bán nhà phố compound phong cách Nhật

Vị trí:
ĐT 743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 24092249406 / Cập nhật: 09-09-2024
Giá bán
3 tỷ 200 triệu
~41,5 triệu /m2
Diện tích
77m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
NHÀ NHẬT COMPOUND TRUNG TÂM ĐÔ THỊ CÔNG NGHIỆP
Cát Tường J-Home, nhà phố compound mang phong cách Nhật Bản, hội tụ nhiều giá trị vượt trội, “sáng rực” giữa lòng đô thị công nghiệp TP Thuận An. Đừng bỏ lỡ cơ hội an cư, đầu tư hấp dẫn với loạt ưu đãi đột phá:
Bàn giao hoàn thiện, sẵn sàng an cư
Thanh toán trước từ 990 triệu (30%) đến khi nhận nhà
Cam kết thuê 6 tháng - Đầu tư chắc thắng
Ngân hàng vay 70% trong 30 năm
Lãi suất chỉ từ 5,7%/năm - Giảm nhẹ áp lực tài chính
Cơ hội nhận xe VinFast VF 5 plus và hàng ngàn quà tặng giá trị
===========================
Cát Tường J-Home - Ngọc Sáng Giữa Đô Thị Công Nghiệp
Vị thế trung tâm, nâng tầm giá trị: Toạ lạc trung tâm TP Thuận An, ngay mặt tiền DT743, bao quanh bởi hàng loạt khu công nghiệp xanh quy mô lớn, Cát Tường J-Home đáp ứng nhu cầu an cư của hàng ngàn chuyên gia, kỹ sư, quản lý cấp cao.
Kiến trúc tinh tế - Thiết kế thông minh: Cát Tường J-Home nổi bật với kiến trúc không ban công, mặt ngoài giật khối ấn tượng, tối ưu hóa không gian sống, cùng sân vườn rộng thoáng, mang đến một không gian sống tinh tế và hiện đại.
Phiên bản giới hạn - Cộng đồng tinh hoa: Hơn 130 căn nhà phố tại Cát Tường J-Home là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Nhật Bản và sự đẳng cấp, dành riêng cho những chủ nhân tinh hoa.
Tiện ích toàn diện: Dự án tích hợp hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, kết nối hoàn hảo với chuỗi tiện ích ngoại khu cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong vài bước chân.
Biệt lập riêng tư - An ninh toàn diện: Không gian sống biệt lập, an ninh được đảm bảo 24/7, mang lại cảm giác an toàn và yên bình cho mọi gia đình.

Với vị trí vàng và những giá trị vượt trội, Cát Tường J-Home hứa hẹn mang lại Triển vọng tăng giá - Thăng hạng đầu tư, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư nhạy bén
#CátTườngJHome #NhàNhậtCompound #ThuậnAn #BấtĐộngSảnBìnhDương #ĐầuTưAnCư
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 1 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 8m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thuận An Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo