Bán nhà phố cao cấp 109 An Dương Vương, Bình Tân (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
109, An Dương Vương, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 23032193530 / Cập nhật: 28-03-2023
Giá bán
7 tỷ 390 triệu
~35,2 triệu /m2
Diện tích
211m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi và sang trọng tại trung tâm thành phố? Dự án Royal House tại vị trí 109 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn!

Với quy mô 50 căn nhà phố cao cấp được thiết kế độc đáo và tinh tế, mỗi căn nhà có diện tích 4.5m x 11.2m và kết cấu 1 trệt lửng và 3 lầu, cùng với nội thất đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Mỗi căn nhà tại Royal House được trang bị đầy đủ tiện nghi và tiện ích, bao gồm gara để xe ô tô, 4 phòng ngủ, 5 phòng vệ sinh, phòng thờ, phòng giặt và sân thượng trước sau. Với nội thất được thiết kế với phong cách sang trọng, tinh tế và đầy đủ tiện nghi, gia đình bạn sẽ có một không gian sống ấm cúng và thoải mái.

Đặc biệt, tất cả các căn nhà đều có sổ hồng riêng từng căn, đảm bảo tính pháp lý cho khách hàng. Với giá bán hợp lý là 7 tỷ 390 triệu đồng và tặng gói nội thất trị giá 100 triệu đồng, Royal House chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu ngay căn nhà phù hợp với nhu cầu của bạn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng 5 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận Bình Tân Chat nhóm Quận Bình Tân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Royal House Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo