Bán nhà Phân Lô ngõ 73 Hoàng Ngân 48m full nội thất nở hậu. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19081175107 / Cập nhật: 15-08-2019
Giá bán
4 tỷ
~83,3 triệu /m2
Diện tích
48m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bán nhà Phân Lô ngõ 73 Hoàng Ngân 48m full nội thất nở hậu.
Bác tôi làm ở đài truyền hình Việt Nam phố Nguyễn Chí Thanh sắp chuyển công tác vào SG nên cần bán ngôi nhà yêu dấu đầu ngõ 73 Hoàng Ngân - Thanh Xuân - Hà Nội. Nhà diện tích hơn 48m2 có thêm sân trước nhà nên để được rất nhiều xe ngoài nhà.
Nhà xây 5 tầng khung bê tông rất chắc chắn thiết kế theo phong cách hiện đại thông sàn với đầy đủ nội thất sàn gỗ trần thạch cao (để lại cho ai nhiệt tình).
Bác tôi đã làm lại cầu thang bằng gỗ nhập khẩu từ Đức nên rất mát vào mùa hè ấm vào mùa đông tha hồ chạy nhảy.
Mỗi tầng đều có ban công nhìn ra vườn cây rất thoáng, bên cạnh nhà là khoảng sân riêng của nhà hàng xóm trồng rất nhiều cây và chim hót líu lo.
Công việc bác tôi rất bận rộn và căng thẳng nhưng cứ mỗi lần về nhà nghe chim hót véo von và cây cối xanh tươi là bao nhiêu phiền muội tan biến hết.
Nhà gần công viên, bệnh viện Xây Dựng các trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Dại Nam nên thuận tiện. Nhà gần chợ nhỏ nên rất thuận tiện đồ ăn lúc nào cũng có.
Hàng xóm thân thiện hoà đồng Ngôi nhà với rất nhiều kỉ niệm của gia đình nhà bác.
Giá gia đình bán là 4.x tỷ có thương lượng. Ai quan tâm vui lòng inbox để nhận ảnh thật của ngôi nhà. ( Miễn trung gian - Môi giới ) Chi tiết liên hệ: Mr Tú Sđt: 0906259340
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Khánh,Hoài Đức,Hà Nội
Zalo