Bán nhà phân lô, khu đô thị Trung Yên. Vị trí đẹp, hiếm có, ở sướng. 103m - 30tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 23102218571 / Cập nhật: 13-12-2023
Giá bán
30 tỷ
~291 triệu/m2
Diện tích
103m2
Phòng ngủ
5 PN
Thông tin mô tả
- Nhà đẹp khu đô thị Trung Yên - vỉa hè ô tô tránh đỗ - khu vực trung tâm - hàng xóm toàn người thành đạt - thỉnh thoảng mới có 1 căn nhà để bán - hàng xóm trí thức và thân thiện - giao thông thuận tiện - tiện ích nhiều vô vàn - sổ đẹp phân lô - pháp lý chuẩn chính chủ - giao dịch nhanh gọn.

- Mô tả:
+ Nhà diện tích sổ là 103m² diện tích được cấp phép thực xây là 82m² nhà xây kiên cố chắc chắn được nhà thiết kế nổi tiếng Văn Chương thiết kế và thi công. Nội thất 100% gỗ tự nhiên. Cầu thang chuẩn gỗ Đinh Hương hệ thống cửa bằng gỗ Lim thịt sáng bóng.
+ Trong khu nhà mình đang ở đã có vài nhà xây lên được 8 tầng thang máy. Khách mua về có thể ở ngay hoặc xin phép xây lên 8 tầng như bên cạnh thì càng đẹp.
+ Chủ nhà ở cực kỳ giữ gìn. Chủ mới có thể ở ngay hoặc sửa chữa theo ý muốn.
- Thiết kế:
+ Tầng 1. Sân để xe, Khách và bếp.
+ Tầng 2, 3: Mỗi tầng 2 ngủ.
+ Tầng 4. 1 ngủ và 1 phòng karaoke.
+ Tầng 5. Phòng thờ sân phơi.
- Vị trí:
+ KĐT Trung Yên là một trong những phân khu đáng sống bậc nhất Cầu Giấy, nơi đây có số lượng cây xanh và khuôn viên rộng lớn mang đến cho dân cư xung quanh không khí trong lành, cơ sở hạ tầng đồng bộ và rất ổn định. Nơi đây luôn được nhiều khách hàng đặt hàng và tìm kiếm bất động sản cho mình.
+ Nhà có vị trí siêu đỉnh cao, đường trước nhà 3 ôtô tránh vỉa hè rộng xe dừng đỗ ngày đêm, ngay cạnh vườn hoa, sát trường Quốc tế Archimedes Acdemy 1 trong những trường quốc tế danh tiếng ở Hà Nội.
- Giao thông thuận tiện, trước nhà ô tô tránh nhau thoải mái, các tuyến đường nội khu quy hoạch phân lô ô bàn cờ rất đẹp. Từ nhà ra đến phố Trung Hoà chỉ 90m, gần Công viên Trung Yên, ra đường Láng, Trần Duy Hưng chừng 200m..
- Pháp lý:
+ Sổ đỏ chính chủ, vuông đẹp, pháp lý rõ ràng giao dịch nhanh chóng.

- LH: Thiện Ân 0934663468 - chuyên BĐS Nhà đất thổ cư.
- Xin cảm ơn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 5 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 5 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cầu Giấy Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
Zalo