Bán nhà Nước Phần Lan 72m/40m diện tích 3.748 tỷ 3 tầng nhà ô tô vòng quanh kin (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nước Phần Lan, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19081165329 / Cập nhật: 05-08-2019
Giá bán
3 tỷ 748 triệu
~93,7 triệu /m2
Diện tích
40m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Bạn đang tìm nhà mặt ngõ 3.748 tỷ ô tô kinh doanh văn phòng hoặc bán các mặt hàng nhỏ lẻ, cửa hàng làm đẹp, quần áo thời trang ở các Quận Thanh Xuân Đống Đa Hoàng Mai, hay những khu vực khác gần Tây Hồ Hoàn Kiếm trên 3.5 tỷ đến gần 4 tỷ thì hãy nên mua căn nhà ở mặt phố Nước Phần Lan Nghi Tàm Quảng Bá Tây Hồ này.
Thuận tiện giao thông cho các phương tiện đi lại. Ô tô chạy vòng quanh nhà, ở kinh doanh an sinh tốt dân trí cao, an ninh trật tự tốt, dân cư đi lại sầm uất. Nhà thông thoáng ô tô chạy vòng tròn sang các ngả đường khác, hoặc chạy hình chữ U, không mất thời gian quay đầu xe.
Diện tích nhà rộng lên đến 72m. Nhà xây 42m còn lại 30m làm sân để xe cổng khép kín.
Mỗi tầng 1 phòng rộng sử dụng thoải mái kê bày đồ trong nhà.
Nhà cách mặt phố Nghi Tàm 50m, cách đường Thanh Niên Chùa Trấn Quốc Tây Hồ vài bước chân để đi dạo ngắm cảnh, cách Âu cơ 150m,
Bán nhà mặt ngõ 124 Nghi Tàm đi vào. Nhà nằm vị trí đắc địa giao thông đi lại thuận tiện, các ngả đường thông nhau, ô tô đỗ ngày đêm trước cửa nhà.
Vị trí đắc địa có ở kinh doanh cũng tốt. Tương lai mở các tuyến phố lớn nhà có vị trí càng trở nên có giá trị. Duy nhất một căn mặt phố bán. Nhanh chân mua được nhà hiếm tìm này. Chủ muốn bán gấp để mua nhà lớn tiền hơn. Chủ nhà là quan chức nhà nước cấp cao. Nên gặp mua nhà này rất là quý sinh lộc. Ngõ thông thuận tiện cũng sinh lộc.
Nằm vị trí trung tâm thương mại của thành phố, các trung tâm thương mại khác cũng sắp được triển khai xây dựng lên rất là nguy nga tráng lệ ở phố này. Nhà đắt giá và giá trị từng ngày.

+ Nhà sổ đỏ vuông vắn, đầy đủ hồ sơ pháp lý ổn định, giấy phép xây dựng. Chi Tiết: Khách Mua Nhà Đến Xem Thăm Cảnh Quan Nhà Trực Tiếp Tại Vị Trí Khu Vực Trên. Nhà ở hoặc kinh doanh tùy nhu cầu người mua. Miễn phí 100% các dịch vụ. Hỗ trợ tư vấn 24/24. Rất hân hạnh được tiếp đón phục vụ quý khách. (Không tiếp Trung Gian)
Liên Hệ Chuyên Bất động sản Mặt phố Diện tích rộng Giá rẻ: Thân Thúy Hồng: 0906238389 0962522869
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Tây Hồ Chat nhóm Tây Hồ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
Zalo