Bán nhà Nguyễn Thái Học, Đống Đa 33m² x 4 chỉ 3.5 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19091191875 / Cập nhật: 23-09-2019
Giá bán
3 tỷ 500 triệu
~106 triệu/m2
Diện tích
33m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Mình muốn bán gấp nhà Nguyễn Thái Học gần phố Tôn Đức Thắng với Văn Miếu Quốc Tử Giám phường Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội, diện tích 33m². Nhà xây 4 tầng với 3 phòng ngủ nhà xây kiên cố với khung bê tông cốt thép.
+ Nhà cách mặt phố Nguyễn Thái Học chưa đến 100m ngõ vào 2 xe máy tránh thoải mái, đặc biệt trước nhà có khoảng trống vô cùng rộng, tạo một khoảng không gian thoáng mát và để 10 chiếc xe mà không ảnh hưởng đến hàng xóm.
+ Vị trí đẹp gần Văn Miếu vài bước chân là ra Lăng Bắc và lên Phố Cổ đi dạo cuối tuần. Không những thế mà còn gần chợ tiện đi mua bán nội trợ ăn uống hàng ngày, mà còn gần trường học nữa rất tiện đưa đón con nhỏ đi học hàng ngày.
+ Thiết kế:
Tầng 1 phòng khách + bếp
Tầng 2 với 2 phòng ngủ + WC
Tầng 3 với 1 phòng ngủ rộng.
Tầng 4 phòng thờ + sân phơi.
+ Nội thất đầy đủ bao gồm điều hòa bình nóng lạnh.
+ Tình trạng nhà xây được gần chục năm nhưng vẫn còn mới khách chỉ cần cho vài thùng sơn là như mới ngay.
+ Giá chỉ với 3.5 tỷ có ngay ngôi nhà thuộc khu vip nhất quận Đông Đa mà giá cả lại rất phải chăng. Mọi người có thể tham khảo giá nhà đất khu vực Nguyễn Thái Học, Văn Miếu, Đống Đa. Tuy giá đã thấp hơn với mặt bằng trung nhưng gia đình cần bán nên vẫn có thương lượng cho khách thiện trí muốn mua nhà.
+ ảnh nhà thật mình chụp tình trạng thật của ngôi nhà khi vào tay chủ mới sẽ đẹp hơn rất nhiều.
+ Liện hệ xem nhà hoàn toàn miễn phí Mr Hạnh 0922 063 222 hoặc 085 349 0123 hỗ trợ tư vấn pháp lý miễn phí.
Cám ơn mọi người đã đọc tin!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Bắc
Số tầng 4 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đống Đa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
Zalo